Netizen bênh vực khuôn mặt "khó ở" của SinB (G-Friend) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 08 / 2016

Netizen bênh vực khuôn mặt "khó ở" của SinB (G-Friend)

SinB (G-Friend) vừa được các netizen lên tiếng bênh vực giữa chuỗi hình ảnh cô nàng luôn trưng ra bộ mặt "khó ở" với các thành viên trong nhóm.

Các netizen Hàn lại tiếp tục “dậy sóng” bởi một chủ đề “muôn thuở” về những tranh cãi xoay quanh khuôn mặt “khó ở” của SinB (G-Friend).

Trước đây, một số cư dân mạng ở Hàn Quốc và cả một số anti fan của G-Friend đã đưa ra một số bức ảnh khuôn mặt khó chịu của SinB làm dấy lên nghi vấn rằng mối quan hệ giữa cô và các thành viên G-Friend khác đang “cơm không lành, canh cũng chẳng ngọt”.

Sin B với khuôn mặt khó ở

Lần này, các netizen tiếp tục tranh cãi vì một số ảnh động SinB lại thể hiện khuôn mặt “khó ở” với những biểu cảm kênh kiệu, khinh thường như “thách thức” mọi chỉ trích. Dường như gương mặt này đã trở thành “thương hiệu” của SinB vì khi nhắc đến cô mọi người chỉ nhớ đến thái độ "trịch thượng" trong những bức ảnh tai tiếng trên. Nhiều người cho rằng đối tượng đang phải gánh chịu sự “khó ở” của SinB trong trường hợp này chính là thành viên cùng nhóm G-Friend Eunha.

Tuy nhiên bài đăng bàn về chủ đề “khuôn mặt SinB” sau đó đã bị xóa đi và được thay thế bằng một post mới bảo vệ cô, “dập tắt” đi bớt những tin đồn “cay nghiệt” về SinB.

Bài đăng có tựa “Tranh cãi nổ ra phản đối những ý kiến trái chiều về khuôn mặt của SinB G-Friend.” Chủ nhân bài viết cũng đưa thêm nhiều thông tin về “câu chuyện đằng sau” khuôn mặt “khó ở” của SinB. 

Trong khi các thành viên khác đều vui vẻ thì SinB có vẻ "khó ở"

“Khi bạn chỉ liếc qua một phần của bức ảnh động này, có vẻ như SinB đang ghen tị với Eunha và trừng mắt nhìn cô ấy. Thế nhưng chúng ta đã thấy được cả bức ảnh chưa? Bạn có đảm bảo mình thấy được mọi thứ chứ? Đây mới là sự thật. Tác giả của bài post trên đã cắt mọi thứ còn lại và chỉ chừa một cảnh gây hiểu lầm lại trong ảnh. Đây hẳn là có chỉ đích “dìm” SinB rồi.”

SinB cũng có lúc vui vẻ

“Bức ảnh này được chụp khi họ có chiến thắng đầu tiên trong một chương trình âm nhạc. Lúc vui vẻ thế này nghĩ sao bảo trông họ như đang “có mối quan hệ không được tốt” nhỉ?”

Các thành viên G-Friend cũng thường xuyên trêu ghẹo nhau

“Khi bạn nhìn qua những bức ảnh động này, đây mới chính là cách mà các thành viên thường vui đùa, trêu ghẹo nhau thật sự này.”

Tác giả bài post trên còn chia sẻ một hình ảnh trong quá khứ khi Eunha và SinB ôm nhau thân thiết cùng với một số ảnh khác minh chứng cả hai vẫn đang rất vui vẻ bên nhau và giải thích rằng cả Eunha và SinB đều là những người bạn tốt của nhau từ rất lâu.

Các netizen phần lớn đồng tình với những ý kiến bảo vệ SinB, họ để lại một số comment:

“Kể cả khi bạn viết những thứ thế này, những đứa khốn trên Pann cũng sẽ chỉ đọc những thứ gì mà chúng muốn mà thôi.”

“Tôi chẳng biết tại sao mọi người cứ muốn “công kích” một cô gái đáng yêu chỉ muốn được vui đùa cùng bạn bè thế này.”

“Đây mới chính là sự thật này, thật đấy!”

“Kể cả khi tôi đọc qua bài post trước đây thì tôi cũng chả tin vào đó từ nào cả. Cách họ tự viết rồi tự thêu dệt nên đủ chuyện như vậy thật đáng sợ.”

Có lẽ, SinB thật sự không có khuôn mặt với những biểu cảm đầy “miệt thị” như mọi người vẫn đồn đoán. Tuy nhiên, SinB nên cẩn trọng hơn với cử chỉ trên khuôn mặt để tránh vạ những điều tiếng không hay trong tương lai.

Alec.N lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày