G-Friend được ca ngợi hết lời khi biểu diễn dưới mưa lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 07 / 2016

G-Friend được ca ngợi hết lời khi biểu diễn dưới mưa lớn

G-Friend được ca ngợi không ngớt khi dầm mình biểu diễn cực sung trên sân khấu trong một sự kiện hôm 2/7.

Chiều ngày 2/7, G-Friend tham gia biểu diễn trong một sự kiện lớn được tổ chức ngoài trời tại trung tâm thương mại Lotte Water Park. Ngay từ khi xuất hiện, những cô gái G-Friend đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện với vẻ ngoài xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Tại sự kiện này, G-Friend đã gửi tặng đến khán giả những phần trình diễn không thể sôi động hơn với những ca khúc đình đám của nhóm như "Me Gustas Tu", "Rough", "To My Boyfriend"...

G-Friend chuyên nghiệp biểu diễn dưới trời mưa lớn.

G-Friend biểu diễn cực sung dưới cơn mưa xối xả

Đặc biệt, khi nhóm đang trình diễn ca khúc "To My Boyfriend" thì trời bỗng dưng đổ mưa. Cơn mưa to xối xả khiến cho nhiều người khá bất ngờ và có chút xáo trộn. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu và sự chuyên nghiệp, G-Friend vẫn tiếp tục trình diễn, thậm chí còn diễn cực sung ca khúc này. Sự cháy hết mình vì âm nhạc và khán giả đã khiến cho G-Friend ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Rất đông khán giả đã ở lại và cùng cổ vũ hò reo cho G-Friend khiến cho nhóm càng thăng hoa hơn trên sân khấu.

G-Friend được đông đảo khán giả đánh giá cao ở thái độ hoạt động nghệ thuật và sự chuyên nghiệp trên sân khấu

Có thể nói, mặc dù là một nhóm nhạc trẻ, nhưng G-Friend lại rất được lòng khán giả. Không bàn đến tài năng, G-Friend được đông đảo khán giả đánh giá cao ở thái độ hoạt động nghệ thuật và sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Còn nhớ vào tháng 9/2015, các thành viên của nhóm đã thi nhau ngã dúi dụi, ít nhất 5 lần khi thể hiện ca khúc “Me Gustas Tu” tại một buổi concert ngoài trời của Huyndai thế nhưng họ vẫn cố gắng để hoàn thiện phần trình diễn. Phần trình diễn đặc biệt này của G-Friend khi đó đã được cộng đồng Kpop fan hết lời ca ngợi.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày