Ngày đèn đỏ - ác mộng của PRISTIN cũng như các nhóm nhạc nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Ngày đèn đỏ - ác mộng của PRISTIN cũng như các nhóm nhạc nữ

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với tiền bối Heechul của Super Juniors, các cô gái PRISTIN đã có dịp trải lòng về cơn ác mộng hàng tháng mà họ phải đối mặt.

Thần tượng Kpop là một công việc hết sức vất vả, đó là điều mà bất kỳ ai quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đều biết. Đặc biệt, so với các đồng nghiệp nam, thần tượng nữ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn đến từ những tiêu chuẩn kép, sự soi mói khắt khe mà công chúng dành cho họ.

PRISTIN Heechul

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, câu chuyện "làm idol nữ khó lắm" lại tiếp tục thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Thông qua một cuộc trò chuyện đầy xúc động cùng tiền bối Heechul của Super Junior, nhóm nhạc PRISTIN đã có dịp chia sẻ những bận tâm, lo lắng của mình với tư cách là những thần tượng nữ.

Trong tập phát sóng tuần này của chương trình "Pot Stand", Heechul - người đang trong quá trình tạo ra một bản hướng dẫn đặc biệt cho các girlgroup mới vào nghề, đã ghé thăm nhóm nữ tân binh PRISTIN với hy vọng nhận được một số lời khuyên quý báu.

Khi họ đang thảo luận về một vài mối bận tâm hàng đầu của các thành viên nhóm nhạc nữ, Siyeon chia sẻ: "Em hy vọng rằng mọi người sẽ nhận ra nỗi vất vả của các thành viên nhóm nhạc nữ khi phải trải qua thời kỳ "đèn đỏ" hàng tháng".

PRISTIN Heechul

Ban đầu, Heechul có vẻ giật mình khi nghe lời tâm sự thật lòng của các cô gái. Nhưng sau đó, anh bắt đầu tiết lộ: "Anh khá thân thiết với nhiều thành viên của các nhóm nhạc nữ, nên không ít người từng chia sẻ với anh về vấn đề này. Anh nghe nói rằng trong khoảng thời gian đó, họ cảm thấy như mình chỉ muốn chết đi vậy".

Heechul tiếp tục: "Anh cũng nghe nói rằng đó là những thời điểm thực sự rất khó khăn, bởi vì họ có thể trở nên vô cùng nhạy cảm. Và dù không được ngủ đủ giấc thì họ vẫn phải liên tục tươi cười vì bản thân là một người nổi tiếng. Nếu những chuyện thế này trở nên trầm trọng hơn, nó hoàn toàn có thể dẫn đến trầm cảm".

PRISTIN Heechul

Trước lời chia sẻ của Heechul, các thành viên PRISTIN đều gật đầu đồng ý.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày