Chỉ với 1 tiếng "bán áo dạo", Super Junior mang về cho home shopping hơn 40 tỷ đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Chỉ với 1 tiếng "bán áo dạo", Super Junior mang về cho home shopping hơn 40 tỷ đồng

Suju chính là nhóm nhạc đầu tiên xuất hiện trên một chương trình mua sắm tại nhà.

Trong buổi họp báo nhân dịp trở lại cùng album mới, Eunhyuk đã hứa rằng nếu "PLAY" bán được 200.000 bản, Super Junior sẽ xuất hiện trên home shopping để bán "black suit" (như một cách tôn vinh ca khúc chủ đề cùng tên). Giữ đúng lời hứa của mình, sau khi album cán mốc 200.000 bản vào tuần trước, Super Junior đã xuất hiện trên kênh mua sắm tại gia và có một màn "bán áo dạo" độc nhất vô nhị tại Kpop.

Super Junior Home Shopping

Vào tối 20 tháng 11 vừa qua, Super Junior đã xuất hiện trên kênh mua sắm tại gia CJ O Shopping để bán những chiếc áo khoác dài. Với sự xuất hiện độc đáo này, Super Junior một lần nữa đi vào lịch sử Kpop khi trở thành những thần tượng đầu tiên "ra mắt" trên một chương trình home shopping. Tất cả các khách hàng đặt mua áo khoác thành công cũng sẽ nhận được một đĩa album "PLAY" của nhóm.

Super Junior Home Shopping

Đúng như mong đợi từ các thần tượng giải trí Super Junior, chương trình home shopping này đã trở nên náo động và hài hước hơn bao giờ hết. Ngay từ khi mới xuất hiện, 6 thành viên Leeteuk, Yesung, Donghae, Eunhyuk, ShindongHeechul đã trình diễn bài hát mới nhất của nhóm - "Black Suit", trong khi đang mặc áo khoác dài với những màu sắc khác nhau. Super Junior cũng cho thấy họ là những người mẫu vô cùng có tâm khi liên tục tạo dáng trong chiếc áo khoác đang rao bán với rất nhiều kiểu độc và lạ.

Trưởng nhóm Leeteuk nói: "Thật là hỗn loạn, thật khó để tin được đây có phải là sự thật hay không. Chúng tôi đã trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên xuất hiện trên một chương trình mua sắm tại nhà".

"Ngôi sao vũ trụ" Kim Heechul đã cho thấy đầu óc kinh doanh siêu nhạy bén của mình khi anh nhận xét: "Mặc dù "black suit" rất tuyệt, nhưng thật khó để mặc chúng trong những ngày đông lạnh giá. Ở đây chúng tôi có cả áo khoác dài và ngắn với nhiều màu sắc khác nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ trải qua mùa đông này thật ấm áp nhé".

Super Junior Home Shopping

Leeteuk giữ vai trò dẫn dắt chương trình, Heechul vẫn duy trì cuộc trò chuyện với mọi người, và Shindong đảm nhận vị trí trả lời các câu hỏi mà khách hàng gửi đến. Trong khi đó, 3 thành viên còn lại là Donghae, Yesung Eunhyuk được giao trọng trách tạo dáng trong những chiếc áo khoác này. Shindong cũng cam kết rằng: "Nếu tất cả những chiếc áo khoác dài này được bán hết, chúng tôi sẽ quay một đoạn MV "One More Chance" khi đang mặc chúng".

Super Junior Home Shopping

Tất nhiên, Super Junior không cần phải chờ đợi lâu để có thể hoàn thành lời hứa này. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, các thành viên đã bán được 9.000 chiếc áo khoác dài mà họ quảng cáo. Cuối cùng, trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, toàn bộ 15.000 chiếc áo khoác với đủ mọi kích cỡ và màu sắc đã được tẩu tán sạch sẽ. Và ngay lập tức, 6 thành viên đã hoàn thành lời hứa của mình khi mặc áo khoác quay một đoạn MV "One More Chance" ngay trên sóng home shopping.

Không chỉ trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên được giới thiệu trên một chương trình mua sắm tại gia, Super Junior còn cho thấy sức ảnh hưởng tuyệt vời của mình thông qua buổi phát sóng vừa qua. Với 15.000 chiếc áo khoác được tẩu tán sạch sẽ (giá trị khoảng 129.000 won cho một chiếc áo), nhóm đã mang về cho home shopping 2 tỷ won, tương đương 41.4 tỷ VND.

Super Junior Home Shopping

Chưa dừng lại tại đó, các chương trình home shopping thường ghi nhận mức rating trong khoảng 0.05%. Tuy nhiên, ở buổi phát sóng ngày hôm qua của Super Junior, rating chương trình đã tăng vọt lên mức 2.4%. Mức rating này thậm chí còn cao hơn một số chương trình âm nhạc, giải trí quen thuộc trên sóng truyền hình.

Super Junior Home Shopping

Sau khi chương trình kết thúc thành công, hashtag #슈주야_매진_축하해 nhanh chóng vọt lên no.1 top trend Twitter Hàn Quốc, và vẫn tiếp tục nằm trên top trend cho đến thời điểm hiện tại.

Super Junior Home Shopping

Super Junior Home Shopping

Top trend Twitter Hàn Quốc ghi nhận lúc 12 giờ trưa ngày 21 tháng 11

Bên cạnh đó, tính đến lúc này, tức là 12 tiếng đã trôi qua kể từ khi chương trình kết thúc, cụm từ "슈퍼주니어 홈쇼핑" (Super Junior Home Shopping) vẫn "lầy lội" ở vị trí thứ 2 trên top search của Naver. Thậm chí, có lúc nó còn leo hẳn lên no.1.

Super Junior Home Shopping

Nếu tìm kiếm cụm từ "Super Junior" trên Naver, những từ khóa liên quan hiện nay sẽ xuất hiện "Super Junior Home Shopping", "Super Junior Padding", "CJ Home Shopping",....

Super Junior Home Shopping

Ngoài ra, sau khi phiên bản đầy đủ của buổi phát sóng ngày hôm qua được đăng tải lên Naver TV, video này đã lập tức leo thẳng lên vị trí thứ 1 trong danh sách top 100 video phổ biến nhất ở mọi thể loại, với mọi độ tuổi, giới tính.

Super Junior Home Shopping

Với màn "debut" trên home shopping thành công rực rỡ như vậy, người hâm mộ thậm chí còn hy vọng nhóm sẽ có dịp "đại náo" các chương trình mua sắm tại gia thêm một lần nữa nếu có cơ hội trong tương lai không xa!



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày