Nhà sản xuất Produce 101 lần đầu trải lòng về biệt danh tiêu cực mà khán giả dành tặng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Nhà sản xuất Produce 101 lần đầu trải lòng về biệt danh tiêu cực mà khán giả dành tặng

Dù bị gắn mác "Cancer Joon Young" nhưng Ahn Joon Young, người chịu trách nhiệm sản xuất Produce 101, vẫn tin tưởng những biên tập chỉnh sửa của anh trong suốt chương trình là cần thiết và được nhiều thực tập sinh ủng hộ.

produce 101 mùa 2

Rút kinh nghiệm từ sự phản đối trong mùa 1, nhà sản xuất Produce 101 đã tuyên bố rằng họ sẽ không cắt ghép, chỉnh sửa quá đáng. Thế nhưng khi mùa 2 lên sóng thì khán giả vẫn rất bức xúc vì tình trạng đó vẫn tiếp tục diễn ra. Thậm chí có người còn chỉ trích và gọi anh ấy là “Cancer Joon Young" (chữ ung thư trong tiếng Hàn nghe giống như họ của Ahn Joon Young). Và trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh đã thẳng thắn đề cập đến vấn đề này. "Biệt danh “Cancer Joon Young”... Tôi đoán rằng những người đó muốn ám chỉ rằng sự tồn tại của tôi rất đáng ghét như những tế bào ung thư vậy”.

Ahn Joon Young, người sản xuất Produce 101

Ahn Joon Young tiếp tục nói, "Khi tôi nhận lời mời tham gia sản xuất Produce 101 mùa 2, giám đốc điều hành của các công ty bảo tôi không nên đồng ý. Họ nói rằng bất kể khi chương trình đã làm tốt hoặc không, tôi cũng sẽ bị nguyền rủa. Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng “Nếu chương trình tốt, tôi sẽ không bị ghét”. Và giờ nhìn lại thì có lẽ tôi đã đúng bởi vì có rất nhiều người yêu thích 101 học viên đúng không? Tôi chẳng có gì để xin lỗi cả”.

Ahn Joon Young lên tiếng khi bị khán giả Produce 101 chỉ trích

Nói về việc bị ghép tội chỉnh sửa quá đáng các tập phát sóng, nhà sản xuất này chia sẻ thêm, "Thuật ngữ “devil’s editing” thật ra có ý nghĩa là việc chỉnh sửa khiến khán giả hứng thú và không thể rời mắt khỏi màn hình. Thế nhưng bây giờ ý nghĩa của nó đã được thay đổi rồi. Nếu thật sự tôi đã chỉnh sửa quá đáng thì tôi đã không dám nhìn thẳng vào mắt của các thực tập sinh. Họ không có vấn đề gì với việc biên tập chỉnh sửa cả, họ nói với tôi rằng điều đó rất vui. Và điều đó khiến tôi rất xúc động khi nhắc đến”.

Ahn Joon Young lên tiếng khi bị khán giả Produce 101 chỉ trích

Ahn Joon Young cũng đề cập đến cách mà các thực tập sinh đối phó với những bình luận tiêu cực. "Những khi nào các học viên không tập trung tập luyện tôi hỏi lý do thì họ bảo là, “ Em không thể ngủ vì đã đọc những bình luận ác ý vào tối qua". Tôi khuyên họ rằng đừng bận lòng về chúng ngay cả khi nó cũng là một dạng của sự quan tâm từ khán giả. Các công ty quản lý yêu cầu chúng tôi tạo ra một môi trường để các thực tập sinh có thể tập trung hoàn toàn. Chưa kể, một số công ty còn tịch thu luôn cả điện thoại để các em không thể đọc các bình luận tiêu cực. Đứng trên góc nhìn của một nhà sản xuất, tôi thấy thật đáng buồn. Họ là những đứa trẻ lanh lẹ, sáng láng nhưng bắt đầu trở nên nhút nhát hơn. Đôi khi các thực tập sinh cũng đọc những bình luận về tôi và lo lắng cho tôi, họ nói rằng họ được an ủi phần nào khi nhìn thấy tôi vẫn ổn trước những lời lẽ đó”.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày