Nhìn những gương mặt này ai có thể 'khinh' Fantagio không thể đào tạo visual ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Nhìn những gương mặt này ai có thể 'khinh' Fantagio không thể đào tạo visual ?

Một số thần tượng nhà Fantagio nổi lên với vẻ ngoài ấn tượng và thường xuyên nhận được nhiều lời tán thưởng từ công chúng.

Công ty giải trí Fantagio ngày càng được nhắc đến nhiều hơn khi trình làng những thần tượng, diễn viên không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc đẹp không tì vết. Có thể nói công ty này hiện đang dần chứng minh họ mát tay trong việc tìm kiếm những gương mặt đại diện hứa hẹn sẽ khuấy động làng giải trí với vẻ đẹp “visual” thuộc dạng không vừa đâu. Hãy cùng điểm qua 4 gương mặt của nhà Fantagio được các blogger Hàn Quốc bình chọn là visual hàng đầu.

Seo KangJoon (5URPRISE)

Seo KangJoon (5URPRISE)

Nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra khuôn mặt quen thuộc này trong số các nghệ sĩ của Fantagio. Bởi anh chàng Seo KangJoon đã giành được trái tim của khán giả trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Cheese In The Trap" và đã trở thành một trong những diễn viên, người mẫu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Anh cũng chính là thành viên của nhóm nhạc thần tượng  - diễn viên của Fantagio.

Cha EunWoo (ASTRO)

Cha EunWoo (ASTRO)

Từ khi ra mắt vào năm ngoái, Cha EunWoo đã tạo nên sự phổ biến cho chính mình và cả nhóm ASTRO. Không thể nào phủ nhận vẻ đẹp không tỳ vết của EunWoo và anh chàng chưa bao giờ vắng mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc của các nam thần tượng Kpop. Nhờ vào vẻ ngoài hoàn hảo mà EunWoo có cơ hội đóng phim và trở thành gương mặt quảng cáo đắt show nhất hiện nay. Cũng chính vì thế mà nhóm ASTRO được nhắc đến nhiều hơn trên truyền thông.

Kwon NaRa (Hello Venus)

Kwon NaRa (Hello Venus)

Là một vẻ đẹp tươi mới với vóc dáng cực kỳ nữ tính, Kwon NaRa của Hello Venus chính là biểu tượng của một cô gái Fantagio. Có thể nói, cô là thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ vào ngoại hình vượt trội. Ngoài tài năng ca hát thì NaRa còn lấn sân sang lĩnh vực vốn là thế mạnh của Fantagio là diễn xuất. Cô đã chính thức bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm nay với vai nữ phụ trong phim "Suspicious Partner" .

Ong Sung Woo (Wanna One)

Ong Sung Woo (Wanna One)

Anh chàng hiện tại đang là thành viên của tân binh quái vật Wanna One và cũng là một trong những mẩu hút fan nhất nhóm. Ngay từ khi tham gia Produce 101 mùa 2 thì nam thực tập sinh này đã được đánh giá là đối thủ đáng gờm. Ở Ong Sung Woo hội tụ đủ tất cả các yếu tố để tỏa sáng từ ngoại hình mỹ nam, kỹ năng nhảy, ca hát cho đến nét quyến rũ rất riêng. Không ít cô gái đã phải lòng anh chàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cho nên không ngoa khi nói Ong Sung Woo là visual hàng đầu mà Fantagio đang sở hữu.

Và bạn cảm thấy thế nào trước nhan sắc của những nghệ sĩ này? Có ai là fan của họ không nhỉ?



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày