Những cảnh quay mang tính thương hiệu của các idols Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Những cảnh quay mang tính thương hiệu của các idols Kpop

Đây là những cảnh quay lặp đi lặp lại nhiều lần đến mức chỉ cần nhìn qua là fan biết ngay chủ nhân của MV là ai.

Các nhóm nhạc thần tượng Kpop thường chọn cho mình một số “dấu hiệu”, hay nói khác đi là động tác vũ đạo, biểu cảm hoặc khung hình xuất hiện trong MV đậm dấu ấn riêng để không bị lẫn vào vô vàn các sản phẩm âm nhạc khác. Dễ dàng bắt gặp rất nhiều khung hình chủ đạo quen thuộc xuất hiện trong các MV Kpop. Dù theo bất kỳ concept nào, các nhóm nhạc vẫn đưa loạt ý tưởng, tuy ngắn nhưng lại cộp mác riêng vào video của mình. Khi nhận ra được điều này, fan cảm thấy vô cùng thích thú bởi sự thân quen nhưng đồng thời cũng mới lạ không ít vì ở mỗi MV, các theme chung này lại được thực hiện bởi những thành viên khác nhau.

Những động tác mang tính “thói quen” của các idol trong MV đã được fan chỉ ra. Nếu so sánh giữa hai video, dù được thực hiện ở những thời điểm khác nhau nhưng cảnh quay và động tác của thần tượng lại … thân thuộc hết cỡ.

Hãy cùng xem bạn nhớ mặt đặt tên được bao nhiêu trong số những theme quen thuộc thường xuất hiện trong các MV Kpop này nhé.

Red Velvet

Theo một số fan nhận ra, Red Velvet thường hát theo kiểu “mặt đơ”. Nói rõ hơn, các cô nàng thường rất ít hoặc không thể hiện biểu cảm khuôn mặt. Ở MV của nhóm, thường có một cảnh tất cả thành viên sẽ bị bất ngờ và tỏ ra cực kỳ shock. Khoảnh khắc “hết cả hồn” này được bắt gặp trong cả 2 MV “Rookie”“Russia Roulette”.

Red Velvet – Rookie

Red Velvet – Rookie

Red Velvet – Russian Roulette

Red Velvet – Russian Roulette

Block B

Với tính cách bùng nổ và nghịch ngợm của Block B, từ phong cách âm nhạc cho đến MV của các chàng trai đều tràn ngập màu sắc trẻ trung. Phần lớn trong các video của nhóm đều có cảnh một căn phòng bừa bộn vì được các anh chàng “quẩy” tung lên nhiệt tình. Những động tác như ném đồ đạc, đấm đá tưng bừng hoặc tiệc tùng hết cỡ cũng được khai thác triệt để. Trong MV “Jackpot” “Yesterday”, bạn có thể dễ dàng thấy được theme đặc biệt cộp mác Block B này.

Block B – Yesterday

Block B – Yesterday

Block B – Jackpot

Block B – Jackpot

SISTAR

SISTAR là girlgroup nổi tiếng với hình thể cực kỳ chuẩn. Nhắc đến SISTAR, mọi người liên tưởng ngay đến những bài tập thể dục cho cơ thể săn chắc, dáng vóc hoàn hảo và sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt, hai thành viên Hyorin và Soyou còn rất nổi tiếng với phong cách sống và luyện tập giữ gìn sức khỏe, tinh thần cực kỳ hiệu quả. Cũng chính vì ưu thế này, SISTAR thường chuyển tải lối sống lành mạnh của mình vào các MV. Hình ảnh những “cô nàng nghiện gym” với quần áo thể thao, hăng say giữ dáng trở nên quen thuộc trong “Shake It” và “I Swear”.

SISTAR - Shake It

SISTAR - Shake It

SISTAR - I Swear

SISTAR - I Swear

 

2NE1

2NE1 từng một thời “làm mưa làm gió” khắp nơi, khiến khán giả mê mệt với cả vũ đạo và giai điệu ca khúc đã mắt, bắt tai. Ngày còn đầy đủ 4 thành viên, cô nàng maknae Minzy gây ấn tượng mạnh với fan bằng một động tác cực kỳ ấn tượng. Không quá cầu kỳ, nhưng mỗi lần đến phần Minzy nhảy solo, chắc chắn sẽ có đoạn cô khuỵu chân xuống và lắc hoặc xoay đầu liên tục. Với biểu cảm khuôn mặt dữ dội cùng cách thực hiện cú xoay mãnh liệt, Minzy dễ dàng bước vào tâm trí fan qua những MV như “I Am The Best”, “Clap Your Hands”.

2NE1 – I Am The Best

2NE1 – I Am The Best

2NE1 – Clap Your Hands

2NE1 – Clap Your Hands

Lokey 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày