Những idol Kpop nấm lùn nhưng độ đáng yêu khó ai đọ lại nổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

Những idol Kpop nấm lùn nhưng độ đáng yêu khó ai đọ lại nổi

Những thành viên không quá nổi bật về khoản chiều cao trong các nhóm nhạc nhưng ở họ luôn toát ra nét thu hút riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ ai khác.

 1.Yoseob (BEAST): 1m71.

yoseob 1

  Anh chàng “tí hon” này của BEAST không chỉ đảm nhận phần hát chính mà còn có vai trò rất lớn trong việc kéo chiều cao trung bình cả nhóm xuống. Tuy vậy, cậu chàng chẳng ngần ngại gì khi cứ bám rít lấy các thành viên cao to khác.

Yoseob Dongwoon

 “Bé” Yoseob nhắng nhít bên “Anh” Dongwoon.

Yoseob

 Chương trình có vẻ hơi bất công khi lựa chọn MC dẫn cùng với Yoseob càng làm “bật” lên chiều cao của anh chàng.

Tuy nhiên, với chất giọng ngọt ngào và gương mặt “baby” của mình, Yoseob luôn cho khán giả thấy một con người đầy tự tin trên sân khấu và vô cùng hài hước ở ngoài đời.

Đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu.

Hay cực “ngầu” trong các shoot ảnh.

Nhiều lúc cũng “khìn khìn” đến khó hiểu”...

Tất cả tạo nên một Yoseob được người hâm mộ yêu mến như bây giờ.

 2. Sunny(SNSD): 1m55.

Sunny SNSD

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nàng “nấm” Sunny xinh đẹp của SNSD. Đúng như tên gọi của mình, Sunny luôn mang đến cho mọi người nụ cười ấm áp như ánh mặt trời. Dù cho chiều cao của mình không thật sự nổi bật nhưng cái cách cô quan tâm các thành viên cũng như nét duyên rất riêng đã làm nên thương hiệu cho cái tên “Sunny”  trong các chương trình.

Sunny SNSD

Không ít lần bị chính chị em mình “dìm hàng”, thế nhưng...

Sunny SNSD

... Sunny vẫn luôn được “Hội chị em” yêu mến vô cùng.

Sunny SNSD

   Cô nàng còn là “nhà ngoại giao” cực giỏi của SNSD khi kết bạn với không ít các nghệ sĩ khác.

Cực hoạt bát trong các show truyền hình. 

3. D.O (EXO): 1m73.

 Bất cứ fan nào cũng đều biết D.O là chàng trai “cái gì cũng có” chỉ thiếu mỗi…chiều cao của EXO phải không nào! Tuy luôn hoàn thành rất tốt mọi thứ nhưng có vẻ việc hơi thấp hơn các thành viên khác lại khiến cho anh chàng gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười.

D.O.

Thường xuyên bị người bạn thân...

D.O. Kai Sehun

...cũng như bị các thành viên khác đưa “vào tròng”.

 “D.O ơi! Cậu biến mất đâu rồi!”

D.O.

Nhưng D.O vẫn luôn cố gắng nỗ lực hơn trong ca hát cũng như các hoạt động riêng để đạt được thành quả sau cùng là sự công nhận về tài năng nghệ thuật cũng như phẩm chất của cá nhân.

4. Jimin (AOA): 1m60.

 Nhắc đến AOA thì không thể bỏ qua trưởng nhóm cá tính Jimin được. Cô nàng không chỉ sở hữu giọng rap thuộc “thế hệ rapper mới” tài năng của làn nhạc Hàn mà còn có phong cách vô cùng sexy, lôi cuốn. Tuy nằm trong Top chiều cao “có hạn” của nhóm nhưng khả năng và nét đáng yêu của cô nàng là không có giới hạn.

Jimin AOA

Đây là một “Khía cạnh” cực cá tính của Rapper AOA...

AOA

 ....Và đây là một “Khía cạnh” khác về chiều cao của cô nàng:

AOA

Luôn là người đứng vị trí sát ngoài trong các bức hình nhóm...

...Và dù cho đã được đứng gần trung tâm nhưng trông cô nàng vẫn “nhỏ tí” vì phải đứng cạnh những thành viên có đôi chân dài miên man.

   Kể cả khi tham gia show truyền hình (cụ thể là Weekly Idol), Jimin cùng ChoA cũng không thể thoát khỏi “sự đùa dai” của các cô em cùng nhóm.

5. Woozi (Seventeen): 1m65  

Woozi Seventeen

Chàng trai “tỏa nắng” Woozi luôn mang lại sự thích thú cho khán giả cũng như nét tươi trẻ của mình trong các ca khúc của nhóm. Là một thành viên nhỏ con nhất nhì, anh chàng luôn phải chật vật khi đứng cùng 13 thành viên còn lại.

Woozi SeventeenWoozi Seventeen

Chiếc áo với từ “Grown man” dường như đi ngược lại với với ngoại hình “mãi chẳng lớn” của anh chàng.

   Dù ẩn mình hiệu quả nhưng vẫn bị camera soi ra.

Seventeen

Khoảnh khắc “lọt thỏm” giữa một rừng mỹ nam Pledis.

 

   Đây là hình ảnh được VCR ghi hình tại bể bơi. Trong clip có thể thấy “chàng tí hon” được ưu tiên hẳn một chiếc phao để ngồi….bơi trong khi các thành viên khác phải dầm mình trong nước lạnh.

 Thế nhưng với tài năng “vô bờ bến” như hát, nhảy, sáng tác nhạc, rap… (đã từng được “idol mania” Park so hyun khen ngợi rất nhiều) cùng nét “trẻ con” đáng yêu của mình, “nhóc con” nhà Seventeen là một minh chứng cho câu nói: “Dù tôi không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn”.

Woozi Seventeen

 “Soái ca” áo trắng đẹp đến ngất ngay.

 6. Boram (T-ARA): 1m55.

Xinh đẹp, tài năng có đủ nhưng chiều cao có phần khá khiêm tốn khiến cho Boram nhận không ít “gạch đá” từ dư luận vì làm mất cân xứng đội hình toàn nhóm. Áp lực từ nhiều chiều là thế nhưng cô nàng luôn cố gắng để làm tròn vai trò trưởng nhóm và trên hết là vai trò một thành viên của nhóm nhạc thần tượng. Những nỗ lực của cô gái bé nhỏ này cho đến ngày hôm nay đã góp phần tạo nên một T-ara tuyệt vời trong mắt người hâm mộ.

T-ara

Boram từ thời Debut cùng nhóm T-ara…

T-ara

…đến hiện tại vẫn là một cô bé nhỏ con nhất nhóm.

 Thế nhưng bất lợi đó dần bị lu mờ nhờ vào năng lực của chính mình...        Boram T-ara

Tham gia với vai diễn trong bộ phim “Purple Heeled Grim Reaper Is Coming”.

Boram T-ara

  Lấn sân sang Nhạc kịch với vở diễn "The lost garden"....

Boram T-ara

   ....Và sau cùng vẫn là một Boram đáng yêu với khuôn mặt “không tuổi”.            

7. Taeyang (Big Bang): 1m74.

Thêm một nhân vật không thể thiếu trong danh sách này chính là Taeyang của Big Bang. Với đôi chân ngắn “một mẩu” của mình, cậu chàng gặp không ít “khổ ải” khi đứng cạnh các thành viên cao lớn khác trong nhóm cũng như khi tham gia các show thời trang.                                          

Big Bang              

Với bức hình này ai có thể nói Seungri là em út của nhóm được!

Việc phải đứng cạnh một dàn mẫu “khủng” trong các bức hình khiến cho anh chàng không ít lần bị dìm một cách đáng thương.                     

Taeyang Big Bang    

Taeyang so kè bên các siêu mẫu trong loạt ảnh tạp chí Vogue.

 Tuy vậy, chàng ca sĩ nhà YG luôn là một nam ca sĩ cực quyến rũ trong giọng hát cũng như những bước nhảy điêu luyện. Và điều đó đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim của fan kể cả những Idol nữ.

Taeyang

Từ phong cách trình diễn cực chất....

Taeyang

...đến hình ảnh đáng yêu ngoài đời...

Taeyang

...Tất cả đều thể hiện nên một Taeyang tuyệt vời của Big Bang.

8. Yoojung (I.O.I): 1m59.

Yoojung I.O.I

Gây ấn tượng mạnh cho khán giả từ chương trình Produce 101 của đài Mnet, Yoojung đã nhận được không ít cảm tình của khán giả bởi thần thái cực “hút sân khấu” cũng như vẻ ngoài xinh xắn của mình. Cô nàng nhỏ bé nhất nhóm I.O.I luôn biết cách tạo ra chất riêng không lẫn vào đâu được dù phải đứng chung đội hình với một loạt các nàng “cao kều” khác.

Khi hai nàng “hot girl” một thấp một... quá cao đứng cùng nhau tạo nên hiệu ứng thật đặc biệt.

I.O.I

Có thể thấy “bé” Yoojung rất hào hứng dù kẹp giữa không chỉ một mà tới sáu “kiều nữ chân dài” I.O.I. 

9. Jackson (GOT7): 1m74.

Jackson GOT7

 Danh sách này lại bổ sung thêm một anh chàng “đa-zi-năng” của Showbiz Hàn. Xuất thân là ca sĩ ngoại quốc lại ra mắt với vai trò là rapper của GOT7, chàng “Wang” gặp vô số khó khăn khi thể hiện bản thân mình cũng như khẳng định bản ngã riêng. Không chỉ vậy, chiều cao tuy không quá thấp nhưng so với 6 chàng trai còn lại thì đây quả thật có thể xem là một bất lợi không hề nhỏ. Nhưng vượt lên trên tất cả, khán giả luôn thấy được ở Jackson một nguồn năng lượng không bao giờ ngớt. Dù ở bất kì vị trí nào: hát, nhảy, rap, MC… cậu chàng luôn thể hiện cá tính riêng biệt cùng tài năng không thể phủ nhận được.

GOT7

Một hình ảnh minh chứng cho chiều cao “có hạn” của anh chàng.

Jackson Youngji

Chàng trai “mạnh mẽ” thường ngày lại trở nên “yếu đuối” trước lời khen của “cô bạn gái” Youngji về chiều cao có phần hơi thấp của mình.

10. Chaeyoung (Twice): 1m59.

Chaeyoung Twice

 “Bé hạt tiêu” nhà Twice sẽ khiến cho bạn  phải thốt lên: “Con cái nhà ai mà thấy cưng dữ vậy nè!”. Không chỉ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt nhỏ xinh mà chiều cao cũng “nhỏ” nốt. Thân hình như học sinh “tiểu học” của cô nàng đã được các chị em không ít lần “tôn vinh” bằng nhiều  cách khác nhau.Thế nhưng sau tất cả Chaeyoung vẫn là một trong những thành viên nổi bật nhất vì phong cách rap cá tính, nét đáng yêu cũng như khuôn mặt xinh đẹp mọi góc nhìn của mình.

Bức ảnh có tâm nhất quả đất.

Twice

Đúng là “nụ hoa” giữa một rừng bông nhà JYP.

 11. Jimin (BTS): 1m75.

Nhân vật xuất hiện cuối cùng có thể khiến cho nhiều người tự hỏi:”Tại sao anh lại có tên trong danh sách này?”. Nhưng nếu bạn đọc những điều sau đây sẽ biết được rằng nỗi khổ về chiều cao vẫn luôn khiến cho anh chàng đau lòng.

Jimin BTS

Thân hình có phần mũm mĩm cùng với khuôn mặt phúng phính búng ra sữa luôn khiến cho cậu chàng trông có phần nhỏ con hơn so với các thành viên khác.

Jimin V BTS

Là hai người bạn nằm trong 95-line, nhưng V lại cao hơn hẳn 4cm so với Jimin thế nên khi các “cậu nhóc” đi cạnh nhau thì cứ như 2 anh em trai vậy.(và tất nhiên Min sẽ là em rồi!).

  Tuy lớn hơn Maknae Jungkook 2 tuổi nhưng luôn được cậu em “ngợi ca” chiều cao của ông anh bất cứ mọi nơi, bất cứ khi nào.

Jimin Suga BTS

 Chỉ thấp hơn Min Suga có 1cm thế nhưng Jimin đã từng bị chủ tịch Bang của Big hit chê bai và gọi bằng “đồ bé con”….

Nhưng vượt lên trên tất cả, Jimin ngày càng chứng tỏ nét thu hút của bản thân khi là một trong những “thỏi nam châm” hút fan về cho nhóm. Thêm vào đó, “hoàng tử bé” của BTS ngày nào giờ đã trở thành chàng trai tài năng trong ca hát với những bước nhảy cuốn hút và gương mặt như “thiên thần” luôn khiến cho bao trái tim thiếu nữ không ngừng thổn thức.

KẾT:

Sau tất cả, những con người này vẫn luôn biết khắc phục cái “nhược điểm” không thể thay đổi được để biến nó trở thành “ưu điểm” đặc trưng bên cạnh những thế mạnh khác. Họ cho ta thấy sự nỗ lực không ngừng để có thể vương lên từ những người nhỏ bé thành những “kẻ khổng lồ” mà ai cũng phải e dè.

Bee.Z



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày