Những MV không dành cho người ngây thơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 02 / 2017

Những MV không dành cho người ngây thơ

Từ ca từ, vũ đạo đến hình ảnh, những MV này cực kỳ nhạy cảm khiến người xem phải "ngượng chín mặt".

 

Kpop luôn được biết đến với những ca khúc ngọt ngào, trẻ trung và rất trong sáng. Thế nhưng vẫn còn đó một vài trường hợp các bài hát hay MV có ca từ và hình ảnh hơi “quá đà”, không phù hợp với đa số khán giả.

Có nhiều người nhầm tưởng rằng Kpop chỉ có những dòng nhạc "trong sáng" đến ngây thơ, chỉ đơn thuần nói về cảm xúc tình yêu, lúc mới yêu, đang yêu, chia tay đau khổ... Nếu có quyến rũ cũng chỉ dừng lại mức độ trang phục ôm sát, vũ đạo chỉ gợi cảm chút chút, đặc biệt khi so sánh với phương Tây, nơi những MV thường có nội dung nhạy cảm.

Tuy nhiên, những Kpop fan có "thâm niên" đều biết, Kpop không hề thiếu những MV chứa chủ đề nhạy cảm, kể cả ca từ, vũ đạo, những biểu tượng... có khi lồng ghép tinh tế, có khi lại chẳng cần dùng đến một biện pháp chơi chữ nào, mọi câu từ đều rõ ràng khiến người xem... đỏ mặt!

Vậy MV nào của các thần tượng Kpop có nói về chủ đề này? Hãy cùng xem nhé!

Vibrato của Stellar

Thật chẳng có gì quá khó hiểu khi MV của Stellar lại bị “triệt đường sống” hoàn toàn. Tuy nhiên, với những ai từng nghe và duyệt ca khúc này đều đồng lòng cho rằng MV khiêu khích đến mức khó tin được. Với concept 19+ từ teaser cho G-string, những cô gái thu hút được khá nhiều sự chú ý với Vibrato. Thậm chí khi tìm kiếm kết quả video này trên Youtube bạn cũng không thể xem được nữa.


Biểu tượng, biểu tượng ở khắp nơi. Xem MV này chắc ai cũng thấy được.

Hot Pink của EXID

Với MV này, những hình ảnh liên quan đến vấn đề nhạy cảm xuất hiện luôn luôn, từ cái chuông giống ngực phụ nữ, bóng người đàn ông đè lên cô gái,... Fan cho rằng EXID với nhan sắc và cá tính của mình, các cô gái vẫn phù hợp những concept mạnh mẽ, trẻ trung năng động chứ không nhất thiết là hình ảnh sexy có phần nhạy cảm này. Việc liên tục cho ra những sản phẩm này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm thay cho EXID.


Mặc dù EXID có nhiều MV nhạy cảm nhưng với MV này phải nói là tiêu biểu.

Up & Down của EXID

EXID nổi tiếng nhờ vào fancam UP&DOWN của Hani, tuy nhiên đây cũng là một trong những MV có ca từ và hình ảnh nóng bỏng mắt. Nếu nói về giai điệu, đây là một bài hát bắt tai tuy nhiên về phần "nhìn" có lẽ là không phù hợp với số đông những fan tuổi chưa thành niên.


Tất cả quả bong bóng trong MV đều để ám chỉ một thứ... chắc không cần nói thêm nữa.

Bae Bae của Big Bang

Các chàng trai Big Bang thỉnh thoảng vẫn nổi loạn theo cách rất... người lớn. MV vẫn đậm chất Big Bang từ màu sắc, âm nhạc cho đến chất liệu. Tuy nhiên, trong Bae Bae người ta nhận ra khá nhiều hình ảnh, ca từ phảng phất những ý tưởng bóng gió cạnh khóe, chỉ có những người đầu óc cực kỳ đơn giản và trong sáng mới không nhận ra mà thôi.


Không phải ai cũng biết hết lời "nhạy cảm" trong bài hát này. Có rất nhiều hình ảnh trong các cảnh trong MV như: hoa, áo mưa, bánh gạo,...

Warm Hole của Brown Eyed Girls

Có thể thấy tên bài hát rất "gợi ý", Brown Eyed Girls tuy đã "đủ tuổi" để bàn luận về những vấn đề khác trong tình yêu nhưng có vẻ đây vẫn là một ca khúc quá khiêu khích để có thể lan rộng khi mà hiện tại các rất nhiều khán giả nhỏ tuổi có khả năng tiếp cận với Internet dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.


Không biết đây có phải là "chơi chữ" hay không nhỉ?

Ice Cream của HyunA

Không phải bỗng dưng mà Ice Cream có tên trong danh sách này. Chính công ty quản lý của Hyuna Cube cũng từng cân nhắc việc gắn mác 19+ cho MV trở lại này của cô. Hyuna nổi tiếng là một ca sĩ theo concept sexy nên không có gì lạ khi MV của cô có những hình ảnh gợi cảm, nhưng có lẽ Ice Cream có phần "quá đà".


Bọt nước và kem. Bọt nước và kem ở khắp mọi nơi!

Twenty-Three của IU

"Em gái quốc dân" cũng dính phải scandal khi phát hành MV Twenty-three. Đây là một trong những MV gây tranh cãi khá nhiều, một số nói chủ đề của MV này là Lolita, điển hình là cảnh IU nếm bánh kem, uống sữa từ bình và đổ vào búp bê Barbie. Có quá nhiều ẩn ý trong MV, tuy nhiên để chỉ ra ý nghĩa chính xác thì không dễ chút nào.


MV nhận khá nhiều tranh cãi làm ảnh hưởng ít nhiều đến hình tượng trong sáng của cô nàng.

Bloom của Ga In

Gain đi theo concept sexy và thường thì MV của cô... không quá khó hiểu. Mặc dù không dùng ca từ để gợi ý nhưng hình ảnh thì lại quá rõ ràng. Nhất là với Bloom, Gain có vũ đạo đẹp, đầu tư kỹ và nhất là phần "ẩn ý" đằng sau đó. Trong MV có cảnh "giường chiếu" nóng bỏng, cả hình ảnh của cô phía sau căn bếp, mặc dù góc quay rất đẹp nhưng khiến người xem đỏ mặt vì ngượng.


MV này không dùng nhiều lắm từ ngữ nhạy cảm bởi vì mọi thứ liên quan đều quá rõ ràng rồi.

Cha Cha của Rainbow Blaxx

Những màn biểu diễn nóng bỏng của Rainbow Blaxx trên sân khấu với nhiều động tác khiêu khích như xoạc chân, lắc mông khiến nhóm được chú ý một cách nhanh chóng. Mặc dù công ty quản lý giải thích rằng: "Concept lần này có gì đó kỳ ảo, nó để người ta tự tưởng tượng những suy nghĩ về sự sexy trong đầu... Kế hoạch của chúng tôi là kích thích trí tưởng tượng thay vì khoe da thịt", nhưng với trang phục biểu diễn của các cô gái thì e rằng cũng không có gì là "kín đáo" cho lắm.


Có khá nhiều cảnh quay cận cảnh như liếm môi hay liếm ngón tay.

Grab or Bite của AOORA

E rằng những bạn nào có đầu óc trong sáng, hoặc không quen với thể loại "huỵch toẹt" này thì lời khuyên là đừng xem. Trong MV này không chỉ chứa hình ảnh cực kỳ ám chỉ mà còn sẽ ám ảnh bạn nữa đó!


MV này không cần giải thích nữa, quá rõ ràng, quá lộ liễu!

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày