Những nam thần tượng đứng ngoài trào lưu ghép đôi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những nam thần tượng đứng ngoài trào lưu ghép đôi

Cũng xuất hiện nhiều bên cạnh "người ta", thế nhưng những nam idol này thường đứng bên lề những cuộc bàn luận về ghép cặp của cộng đồng Kpop fan.

Nếu là một fan Kpop chính hiệu, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với trào lưu ghép đôi thần tượng. Nhờ những yếu tố như SNS hay fancam, video clip, những khoảnh khắc thần tượng tương tác với nhau lại càng không thể lọt khỏi những đôi mắt “cú vọ” của fan. Chính vì thế, đã có hàng loạt những cuộc ghép đôi idol mà fan còn hay gọi vui là “thuyền” ra đời. Và trong số đó đã có không ít cặp đôi đã thật sự hẹn hò như những gì fan thường phỏng đoán như Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO), Kai (EXO) và Krystal (f(x)) hay Nichkhun (2PM) cùng với Tiffany (SNSD),…

Những thần tượng nam “miễn nhiễm” với trào lưu ghép đôi

Những bức ảnh thân thiết của idol là nguồn cảm hứng ghép đôi vô tận cho fan…

 Niềm vui của họ là “soi” khoảnh khắc tương tác của cặp đôi mà mình yêu thích

…niềm vui của họ là “soi” khoảnh khắc tương tác của cặp đôi mà mình yêu thích

Tuy nhiên, giữa một rừng thần tượng cứ liên tục bị ghép đôi như vậy, có những gương mặt rất ít khi xuất hiện trên những diễn đàn bàn luận về couple hay hẹn hò giữa các thần tượng. Hay nói cách khác, họ gần như “miễn nhiễm” với việc ghép đôi dù rằng họ cũng thường xuyên tương tác với các thần tượng nữ. Vậy những anh chàng này là ai?

Minho (SHINee)

Minho – chàng “soái ca” lừng danh của Kpop

Minho – chàng “soái ca” lừng danh của Kpop

Chắc nhiều người sẽ thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy tên SHINee Minho trong danh sách này. Vừa đẹp trai, cao ráo lại thân thiện hòa đồng, tại sao cậu ấy lại ít khi bị ghép đôi với các thần tượng nữ khác? Câu trả lời chính là ở sự thân thiện và hòa đồng của cậu ấy. Nếu những thần tượng nam khác thường ngại hay ngượng ngùng mỗi khi giao lưu hay nói chuyện với idol nữ khác thì Minho lại đem lại cho người khác cảm giác cậu đang nói chuyện với một người chị hay em gái của cậu ấy. Hay như fan thường nhận xét: “Chả thấy phản ứng hóa học hay lửa điện yêu đương gì cả…”

Minho chụp ảnh thân thiết cùng các thành viên Red Velvet…

Minho chụp ảnh thân thiết cùng các thành viên Red Velvet…

Trò chuyện, cười đùa cùng “bà chị” YoonA (SNSD)

…hay trò chuyện, cười đùa cùng “bà chị” YoonA (SNSD)

Một phút làm điệu cùng Taeyeon (SNSD)

Một phút làm điệu cùng Taeyeon (SNSD)

Fan nên ghen tị với Taeyeon và Tiffany hay với Minho đây?

Heechul (Super Junior)

Thành viên nhóm nhạc nam kì cựu Super Junior - Heechul

Thành viên với gương mặt “đẹp như hoa” của nhóm nhạc nam kì cựu Super Junior - Heechul

Nhắc đến Heechul, chúng ta nghĩ ngay đến danh hiệu “người anh đáng tin cậy” của rất nhiều sao nữ. Đã có rất nhiều thần tượng nữ bày tỏ rằng, đối với họ, Heechul như một người anh trai thực thụ, người họ có thể tin tưởng tâm sự mỗi khi cần. Ta có thể kể đến những cái tên như YoonA, Taeyeon hay Hani (EXID),… Chính vì thế, mỗi khi nhìn thấy Heechul tương tác với một idol nữ nào đó, fan sẽ tự đưa mối quan hệ đó vào “brother-zone” như một lẽ tự nhiên. Hay đôi khi trông họ còn giống như một hội “chị em bạn dì” hơn là anh em đồng nghiệp.

Heechul và những cô “em gái” thân thiết của mình: Goo Hara (KARA), Bora (SISTAR), Hani (EXID)

Heechul và những cô “em gái” thân thiết của mình: Goo Hara (KARA), Bora (SISTAR), Hani (EXID)

Anh là người anh thân thiết được cô nàng Taeyeon (SNSD) tin tưởng trút bầu tâm sự…

Anh là người anh thân thiết được cô nàng Taeyeon (SNSD) tin tưởng trút bầu tâm sự…

Và cả cựu thành viên của f(x) – Sulli

…và cả cựu thành viên của f(x) – Sulli

Daesung (Big Bang)

Chàng ca sĩ với đôi mắt hí và nụ cười cực có duyên - Daesung

Chàng ca sĩ với đôi mắt hí và nụ cười cực có duyên - Daesung

Là thành viên của Big Bang – nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop thì hẳn phải bị ghép đôi với nhiều idol nữ lắm nhỉ? Có lẽ điều này đúng với các thành viên như G-Dragon, T.O.P hay Seungri. Nhưng với Daesung thì không! Một phần là vì từ trước đến nay, anh chàng này không có nhiều tương tác với idol nữ. Tuy có tính cách rất cởi mở và hòa đồng, thế nhưng Daesung chỉ thường nói chuyện hay đùa giỡn với các đồng nghiệp nữ cùng công ty mà ít khi giao lưu với các idol nữ thuộc công ty khác. Ngoài ra, yếu tố ngoại hình chính là lý do thứ 2 khiến Daesung không phải là “mục tiêu” của trào lưu ghép đôi thần tượng.

Sở hữu vẻ ngoài mộc mạc giản dị và không hào nhoáng, điều đó khiến mỗi lần Daesung đứng gần các idol nữ, cảm nhận đầu tiên chính là các cô nàng ấy đang đứng cạnh một “anh chàng hàng xóm” chứ không phải là một nam thần tượng. Chính Daesung đã từng chia sẻ nửa đùa nửa thật trong một chương trình truyền hình: “Những người từng chọn em là mẫu hình lý tưởng đều cố ý tránh mặt em phía sau hậu trường.”

Anh chàng trong một buổi tiệc cùng 2NE1

Anh chàng trong một buổi tiệc cùng 2NE1

Daesung đùa giỡn vui vẻ cùng Park Bom (2NE1)

Và “xì căng đan” hẹn hò duy nhất của anh chàng là với Jiyoung (KARA)

Và “xì căng đan” hẹn hò duy nhất của anh chàng là với Jiyoung (KARA) vì một lần nhỡ miệng cô là idol nữ duy nhất Daesung có số điện thoại

Ngoài những gương mặt kể trên, vẫn còn nhiều idol nam khác mà bạn ít khi thấy tên trên các diễn đàn hay chủ đề về ghép đôi thần tượng. Vậy còn với bạn, những cái tên nào xuất hiện trong đầu bạn khi bàn luận về chủ đề này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn nào!

Ren



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày