Lisa (Black Pink) - "Mảnh ghép" đặc biệt và quý giá của Black Pink! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 15 / 09 / 2017

Lisa (Black Pink) - "Mảnh ghép" đặc biệt và quý giá của Black Pink!

Nếu không có Lisa liệu rằng Black Pink sẽ ra sao nhỉ?

Dù chỉ mới debut một thời gian ngắn, song, Black Pink đã dần khẳng định được nhan sắc cũng như tài năng vượt trội không thua kém bất cứ một girlgroup nào trong giới. Sự nổ lực để đạt được những những thành tích khủng khiến cho nữ nhóm nhạc của nhà YG được mệnh danh “tân binh quái vật” vả để rồi khiến cho ai nhìn vào cũng đều phải nể phục. 4 con người, 4 cá tính lẫn 4 màu sắc khác nhau, tất cả đều kết hợp lại để tạo nên một Black Pink đầy đặc biệt và không “một màu” nhàm chán.

Bên cạnh đó, đúng là chúng ta cũng có thể thấy rằng nhờ có Lisa – cô nàng “ngoại quốc” mang nhiều nét riêng vô cùng thu hút càng khiến cho Black Pink dành được nhiều sự chú ý hơn từ người hâm mộ.

Nhan sắc “ngoại quốc”

Thông thường, netizens rất hay dành sự chú ý đặc biệt đến những idol là con lai hay đến từ quốc gia khác. Bởi, những thần tượng này đa phần đều sở hữu một nhan sắc rất riêng, không hề giống với nét đẹp của con người xứ Kim Chi. Cũng chính vì đó, Lisa - cô gái người Thái và còn may mắn khi sỡ hữu gương mặt có nét rất Tây càng khiến cho nữ thần tượng dành được nhiều sự quan tâm đến mọi người. Mới đầu, khá nhiều người sẽ chú ý Lisa trước và sau đó sẽ ngày càng chú ý và tìm hiểu rõ hơn về Black Pink!

Với gương mặt xinh đẹp rất Tây này, bạn có nghĩ Lisa thực chất là người Thái “chính hiệu” hay không? 

Chẳng những thế, Lisa còn sở hữu một tỉ lệ cơ thể đáng ao ước.

Hoàn thiện về nhiều mặt

Lisa đã được đánh giá là một trong những dancer giỏi của nhà YG, cô nàng có thể nhảy được nhiều thể loại khác nhau. Từ những màn vũ đạo của hip hop, shuffler dance hay truyền thuống… cô ấy vẫn có thể nhảy một cách điêu luyện. Và dù đảm nhận vai trò main dancer (nhảy chính) trong nhóm, song, “Lía” còn ghi điểm với kỹ năng rap tài giỏi, cực chất, cực ngầu. Với vị trí chính nhảy chính nên cô nàng không có cơ hội để hát nhiều, tuy nhiên đôi lúc chúng ta vẫn nhận thấy và cảm nhận được chất giọng bắt tai và dễ thương của Lisa.

 

Lisa lẫn Jennie đã có những màn rap khiến người hâm mộ “đã tai”.

 

Những động tác mạnh mẽ, dứt khoát nhưng không kém phần uyển chuyển khiến người nhìn không thể rời mắt.

 

Chất giọng dễ thương, "nghe là biết" của Lisa!

“Nam châm hút fan”

Lisa là một cô gái có nhiều màu sắc, cô ấy có thể biến đổi một cách đa dạng những tạo hình khác nhau nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên. Cool ngầu đã là một phong cách rất riêng của gà nhà YG, do đó sự lạnh lùng trên sân khấu lẫn những khi diễn xuất trong các MV là những điều mà chúng ta thường xuyên bắt gặp ở Lisa. Tuy nhiên, cô nàng luôn trở về với hình ảnh của một đứa trẻ không chịu lớn, cực kỳ đáng yêu cùng những biểu cảm, nụ cười “bánh bao” rất cưng của mình mỗi khi ở hậu trường, ở những show tạp kỹ, những lần trò chuyện với fan…

Thần thái này không thể lẫn vào đâu được!!

Thế nhưng, quay trở lại "cute hột me" thì mấy hồi!!

Nụ cười đáng yêu mê hoặc fan

Và cũng không thiểu biểu cảm khó đỡ như thế này...

Lisa rất tài năng, là một “mảnh ghép” không thể thiếu của Black Pink. Tuy nhiên, Black Pink chỉ hoàn hảo khi hội tụ đủ 4 thành viên – những cô nàng tài sắc vẹn toàn ở nhiều phương diện. Chỉ cần thiếu đi một “mảnh ghép”, bức tranh không thể nào trọn vẹn, cũng giống như Hắc Hường nếu thiếu đi 1 người nào đó, sẽ không có thể đi đến thành công sau một thời gian ngắn như ngày hôm nay vậy!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày