9 idol "nghiện" skinship thân mật khiến fan phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 26 / 09 / 2016

9 idol "nghiện" skinship thân mật khiến fan phấn khích

Cử chỉ skinship thân mật và vô tư của thần tượng luôn là vũ khí "đốn tim" fan.

"Skinship" là cụm từ khá phổ biến đối với các fan Kpop. Đây chính là từ vô cùng được yêu chuộng bởi nó thường được dùng để chỉ những hành động thân mật giữa các thành viên trong cùng một nhóm nhạc như ôm hôn, quàng vai bá cổ, "đụng chạm" cố tình hoặc vô tình... Những hành động này có thể diễn ra giữa các couple nam - nam, nữ - nữ hoặc cả các "cặp đôi" có giới tính "trái dấu". 

Việc chẳng ngại ngần bày tỏ những cử chỉ yêu thương nhau giữa các thành viên trong cùng một nhóm nhạc khiến fan cảm thấy vô cùng ấm lòng, hạnh phúc. Chẳng phản cảm, loạt hành động này rất hồn nhiên, vô tư và thường xuất phát từ chính con tim của những nghệ sĩ luôn xem nhau như "anh chị em ruột" trong cùng một gia đình. Một chút "động chạm" cơ thể nhưng tình yêu thương lan tỏa mới chính là sức mạnh lớn nhất mà skinship mang lại. 

Ai chẳng thích được bạn bè mình thể hiện tình cảm và quan tâm chăm sóc? Nhất là các fan Kpop, điều "đốn tim" họ nhất chính là được thấy thần tượng của mình thể hiện những cử chỉ ấm áp dành cho nhau. Ở mỗi nhóm nhạc dù là nam hay nữ, các fan đều "soi" ra những idol "phát cuồng" vì skinship. Dù không biết vô tình hay hữu ý nhưng những hành động skinship ngọt ngào đến "tan chảy" của họ thường được lọt vào ống kính máy ảnh. 

Cùng ngắm nhìn những thần tượng được mệnh danh là các "nam thần", "nữ thần" "nghiện" skinship thể hiện thân mật hành động yêu thương và ánh mắt trìu mến dành cho nhau nhé. 

1. Sana (TWICE)

sanasana

2. G-Dragon (Big Bang)

GD 1GD 2

3. Joy (Red Velvet)

joy 1joy 2

4. V (BTS) 

V 1V 2V 3 

 5. Choi Yoojeong (I.O.I)

Choi Yoojeongchoi yoojeong 2choi yoojeong 3

6. Scoups (SEVENTEEN)

scoups 1scoups 2

 7. Moonbyul (MAMAMOO)

moonbyulmoonbyul 2moonbyul 3

8. Leo (VIXX)

Leo VIXX

Leo 2Leo 3

9. Yerin (G-Friend)

yerin 1yerin 2yerin 3



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày