Những thành viên cuối cùng của show truyền hình thám hiểm 'Laws Of The Jungle' tại Chile đã lộ diện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

Những thành viên cuối cùng của show truyền hình thám hiểm 'Laws Of The Jungle' tại Chile đã lộ diện

Chương trình sẽ tiếp tục ghi hình vào tháng 1 năm 2018, đón chờ những thử thách tiếp theo dành cho các thành viên tham gia chương trình.

Vào ngày 21 tháng 12 vừa qua, đại diện từ SBS đã tiết lộ với TV Daily rằng:"Dongjun của ZE:A là người cuối cùng được xác nhận tham gia chương trình, đội hình đầy đủ của Laws Of the Jungle đã chính thức lộ diện. Cùng với đội trưởng là Kim Byung Man, thành viên cố định Kangnam, ca sĩ Hong Jin Kyung, nam diễn viên Kim Seung Soo, JR (NU'EST), Jung Chaeyeon (DIA) Dong Jun sẽ là nhóm đầu tiên khởi hành cuộc khám phá.

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung và nam diễn viên Jo Jae Yoon, Cho Yoon Woo, Jin Kyung, Kim Yong Min (Koyote)Rowoon (SF9) sẽ là đội thứ hai."

Có thông tin cho biết, Chile là nơi đội trưởng Kim Byung Man rất muốn đến để du lịch và khám phá.

Dàn Idol tham gia ghi hình Laws Of The Jungle ở Chile

Laws Of The Jungle là show truyền hình khám phá mạo hiểm được ưa thích hiện nay bởi tính mới lạ. Các thành viên sẽ tìm đến những vùng "rừng thiêng nước độc" có khí hậu khắc nghiệt và địa hình hiểm trở để tìm cách sinh tồn. 

Laws Of The Jungle những năm gần đây có sự tham gia của nhiều idol đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng. Mỗi khi có tin idol tham gia chương trình này thì fan lại lo lắng nhiều hơn là vui mừng vì đã có nhiều thành viên bị chấn thương trong quá trình tham gia Laws Of The Jungle.

Lần này, nhóm thành viên đầu tiên sẽ khởi hành từ Hàn Quốc vào ngày 2 tháng 1. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 2 năm 2018. 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày