Những 'visual thứ hai' nổi bật trong các nhóm nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 03 / 2018

Những 'visual thứ hai' nổi bật trong các nhóm nữ Kpop

Mina, Joy, Jennie...  có khả năng chiếm danh hiệu gương mặt đại diện ở các girlgroup. 

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop

Từ khi Twice mới ra mắt, Tzuyu đã đảm nhận vị trí center nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Thế nhưng, Mina - cô nàng đến từ Nhật Bản - được đánh giá là xinh đẹp không kém Tzuyu. Sở hữu vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, thanh lịch vừa sang chảnh, quyến rũ, Mina thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo từ cả hai giới.

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 1

Nhắc đến Red Velvet, đa số fan Kpop đều nhớ đến vẻ đẹp của “nữ thần thế hệ mới” Irene. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Joy nổi lên như một biểu tượng nhan sắc mới không chỉ trong Red Velvet, mà còn của Kpop. Sau khi giảm cân thành công, từ một cô bé mũm mĩm, Joy trở thành thiếu nữ với vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ. Thời gian trôi qua, nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1996 ngày càng mặn mà. Trong năm 2018, cô nàng được dự đoán sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới sánh ngang với Yoon Ah, Suzy, Irene…

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 2

Theo đánh giá của netizen, Ji Soo là cô nàng xinh đẹp nhất của Black Pink. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ nhà YG còn một gương mặt khác cũng nổi bật không kém là Jennie. Nữ idol có thể xuất hiện với phong cách nữ tính, dễ thương, nhưng cũng có thể hóa thân thành cô nàng sexy, quyến rũ. Jennie luôn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ vẻ sang chảnh, được mệnh danh "Gucci sống".

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 4

Từ khi mới ra mắt, Na Eun đã được công ty tập trung lăng xê về nhan sắc. Thế nhưng, trong Apink còn một cô nàng khác cũng xinh đẹp không kém là trưởng nhóm Cho Rong. Cô được đánh giá là có gương mặt không quá sắc sảo nhưng sở hữu nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng giống như những “nàng thơ”. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Cho Rong ít được chú ý và hiếm khi lọt vào các bảng xếp hạng nữ thần của Kpop.

Những visual thứ hai nổi bật trong các nhóm nữ Kpop - 4

Nếu trong EXID, Hani được đánh giá là cô nàng xinh đẹp nhất thì vị trí thứ hai sẽ thuộc về em út Jeong Hwa. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà cô nàng cũng có thân hình nóng bỏng, đầy quyến rũ.

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 6

Từ khi mới ra mắt, Yoon Ah đã được xem là gương mặt đại diện của SNSD. Thế nhưng, thời gian gần đây, Seo Hyun nhận được nhiều sự chú ý. Từ cô bé đáng yêu, ngây thơ ngày nào, Seo Hyun đã lột xác để trở thành quý cô với nét đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại được các phương tiện truyền thông xứ Hàn khen ngợi hết lời.

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 7

Nhắc đến Miss A, công chúng sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp của “tình đầu quốc dân” Suzy. Sự nổi tiếng của cô đã che lấp nhan sắc rực rỡ của Fei. Khác hẳn với nét đẹp trong trẻo của Suzy, Fei sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ thu hút ánh nhìn của fan nam. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng hơn cả Suzy.

Những visual thứ 2 trong các nhóm nữ Kpop - 8

Ngoài Nancy (Momoland), Yeon Woo cũng được đánh giá cao về nhan sắc. Cô nàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo với thân hình cân đối, vòng eo thon nhỏ cùng đôi chân dài miên man. Dù biểu diễn trên sân khấu hay xuất hiện ở những buổi chụp hình, Yeon Woo đều toát lên sự quyến rũ. Nam giới Hàn Quốc từng đánh giá Yeon Woo là một trong những nữ thần tượng có thân hình chuẩn nhất.

Lana



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày