Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 03 / 2018

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999

Những ngôi sao sinh năm 1999 nay đã vào độ tuổi trưởng thành, có hình ảnh khác nhiều so với vẻ ngây thơ hồi xưa.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999

Kim Yoo Jung đóng phim từ nhỏ, là diễn viên nhí nổi bật của Kbiz. Cô nàng đóng phim từ năm 4 tuổi, là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả. Từ một cô bé với má bánh bao, đôi mắt to tròn, Kim Yoo Jung ngày càng xinh đẹp ở tuổi 20. Nữ diễn vên quyết định dồn sức vào các dự án phim ảnh trong năm mới. Tuy nhiên, Kim Yoo Jung vừa bị chẩn đoán suy tuyến giáp, cần phải hủy bỏ mọi lịch trình để ổn định sức khỏe.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 1

Kim So Hyun từ nhỏ đã tích cực đóng phim, là ngôi sao nhí được yêu mến. Cô nàng luôn có một cuộc sống sạch, không scandal. Trong năm 2018, So Hyun trở thành tân sinh viên và đảm nhận các vai nữ chính trên kênh truyền hình lớn. Từ nhỏ Kim So Hyun đã rất xinh đẹp trong trang phục truyền thống. Hiện cô nàng lọt vào danh sách những nữ thần cổ trang thế hệ mới trên màn ảnh.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 2

Khán giả truyền hình khó có thể quên được hình ảnh cô bé đanh đá Jung Hae Ri do Ji Jin Hee thủ vai trong bộ phim đình đám Gia đình là số 1. Hiện Ji Jin Hee vẫn chăm chỉ đóng phim. Trong năm 2018, cô nàng đã tốt nghiệp cấp 3 và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 3

Cách đây một năm, chương trình Produce 101 phiên bản nam lên sóng, là bệ phóng cho nhiều tên tuổi. Park Ji Hoon được khán giả nhớ mặt đầu tiên nhờ cái nháy mắt thần thánh. Anh chàng debut thành công cùng Wanna One và trở thành nhóm nhạc tân binh xuất sắc 2017. Park Ji Hoon hiện ngày càng cool ngầu, thần thái khác biệt với vẻ ngây thơ khi mới xuất hiện.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 4

Park Woo Jin không phải là nhân tố nổi bật nhưng anh chàng chứng minh tài năng thông qua các phần thi. Woo Jin trở thành một "mẩu" không thể thiếu của Wanna One. Mỹ nam đã tốt nghiệp trường SOPA và quyết định không thi đại học.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 5

Tzuyu từng khiến fan Kpop bị sốc vì nhan sắc quá nổi trội ở Sixteen. Cô nàng ngay lập tức được debut cùng Twice và trở thành nữ thần Kpop thế hệ mới. Tại nhiều sự kiện, em út của Tzuyu thể hiện thần thái cuốn hút, tạo cơn sốt trên mạng.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 6

Chae Young vẫn luôn là một cô nàng cực kỳ thu hút, phong cách mạnh mẽ từ thời còn là thực tập sinh. Sau 2 năm debut, cô nàng ngày càng quyến rũ, nữ tính hơn. Chae Young được netizen bình chọn là idol sở hữu khung xương đẹp nhất.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 7

Kim So Hye từng là nhân vật bị ghét nhất Kpop vì thường xuyên khóc lóc, kém tài năng ở Produce 101. Bất chấp nhiều tranh cãi, cô nàng vẫn debut cùng I.O.I. Chỉ sau một thời gian ngắn, So Hye lột xác nhờ đổi cách trang điểm. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Kim So Hye theo đuổi nghề diễn viên, nhận được một số dự án.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 8

Nhắc đến Kang Mina, fan Kpop nghĩ ngay đến quá trình giảm cân đáng kinh ngạc của nữ ca sĩ. Từ một cô bé mũm mĩm, thích ăn trong Produce 101, Mina đã giảm đến 13 kg, trở thành một trong top visual của Gugudan.

Ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 - 9

Khi debut cùng I.O.I, Yeon Jung bị ghét vì không có nhan sắc nổi bật, vướng tranh cãi thái độ. Nữ ca sĩ dần chinh phục fan bằng giọng hát nội lực. Hiện Yeon Jung hoạt động cùng Cosmic Girls và thường có những màn kết hợp, tung ca khúc solo khoe giọng.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2)

Yoo Jung xếp thứ 3 trong tập chung kết Produce 101. Cô bé có nụ cười đáng yêu, má bánh bao đốn tim khán giả bằng thần thái mạnh mẽ trên sân khấu. Hiện nữ ca sĩ hoạt động cùng Weki Meki, vẫn giữ vững hình tượng em gái nhà bên đáng yêu.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2) - 1

Khi mới debut, Kim Do Yeon đã nổi trội bởi ngoại hình đẹp, thần thái sang chảnh được so sánh với Jun Ji Hyun. Thành viên Weki Meki hiện đắt show quảng cáo thời trang, chụp ảnh tạp chí. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng hợp với nghề người mẫu hơn là idol.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2) - 2

Yeri là thành viên gia nhập sau của Red Velvet. Cô nàng xuất hiện với hình ảnh tươi mới, mái tóc vàng buộc 2 bên và luôn tươi tắn. Em út của Red Velvet có sự lột xác chóng mặt sau 3 năm debut. Hiện nữ ca sĩ sở hữu thần thái trưởng thành, quyến rũ không kém các chị trong nhóm.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2) - 3

Thành viên Oh My Girl Arin khiến mọi người nhớ đến hình ảnh cô em gái nhỏ khi mới ra mắt. Cô nàng hiện đã tốt nghiệp trường SOPA, nhan sắc cũng xinh đẹp, nữ tính hơn.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2) - 4

April tuy không phải là một nhóm quá thành công nhưng Na Eun vẫn được nhiều người biết tới nhờ nhan sắc thuộc top đầu Kpop. Hiện cô nàng vẫn hoạt động cùng nhóm, nhan sắc ngày càng đẳng cấp khi tìm đúng cách trang điểm, kiểu tóc.

Nhìn lại ảnh thời mới debut của 16 sao Kbiz sinh năm 1999 (2) - 5

Mark được các fan quen mặt khi xuất hiện cùng NCT với hình ảnh cậu bé cute hết cỡ. Trong năm 2017, anh chàng là idol cực kỳ bận rộn với các dự án. Hiện Mark có vẻ nam tính hơn hẳn khi đổi màu tóc, thể hiện nét quyến rũ trên sân khấu.

Quỳnh Mai



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày