Nổi tiếng tài năng nhất nhì Cube nhưng trưởng nhóm (G)I-DLE đã từng tự ti vì bị chê bai nhan sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 06 / 2018

Nổi tiếng tài năng nhất nhì Cube nhưng trưởng nhóm (G)I-DLE đã từng tự ti vì bị chê bai nhan sắc

Soyeon từng cảm thấy khó chịu khi nhìn mình trong gương bởi vì những lời bình luận ác ý về gương mặt không xinh đẹp.

Soyeon hiện đang là thành viên của nhóm nhạc nữ nhà Cube, (G)I-DLE, đã từng phải đối mặt với rất nhiều bình luận khó nghe kể từ khi tham gia show sống còn Produce 101 mùa đầu tiên.

(G)I-DLE Soyeon

Ít ai nghĩ rằng một cô gái lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết như Soyeon đã trải qua cảm giác khó chịu khi nghe những chỉ trích về ngoại hình. Cô từng chia sẻ, “Bất cứ khi nào tôi nhìn những học viên xinh đẹp và giống búp bê xung quanh tôi, tôi luôn cảm thấy như họ là những người toàn khác với một người như tôi đây”.

(G)I-DLE Soyeon từng bị chê bai ngoại hình

Thực tế, rất nhiều người ác ý đã từng để lại những bình luận chê bai Soyeon trên mạng xã hội như:

"Cô ấy chắc chắn có thể hát và tài năng đây, nhưng có một lý do rõ ràng tại sao Cube Entertainment sẽ không cho phép cô ấy ra mắt…. chắc ai cũng biết mà ha".

"SoYeon thật tuyệt, nhưng thật đáng tiếc là visual của cô ấy thiệt là ..."

“Tại sao cô ta không bị loại chứ? Cô ta không có gương mặt của một thần tượng mà tôi nghĩ nên có trong một nhóm nhạc nữ”.

Về những lời chê bai này thì Soyeon cũng thẳng thắn chia sẻ, "Sau khi đọc những lời bình luận đó, nó luôn luôn làm tôi khó chịu khi nhìn bản thân mình trong gương".

(G)I-DLE Soyeon từng bị chê bai ngoại hình

Và không phải khi tham gia Produce 101 mà Soyeon cũng nhận được những lời chê bai tương tự khi xuất hiện trên Unpretty Rap Star 3. Tuy nhiên, hiện tại netizen đang nhắc lại sự việc này và tỏ ra bênh vực nữ thần tượng trẻ. Những gì mà Soyeon đã thể hiện như viết lời cho bản hit “Latata” và thành công vang dội khi debut cùng (G)I-DLE thì cũng đủ để cô tự hào về bản thân. Đồng thời, nhiều fan đã động viên rằng Soyeon nên tự tin vì tài năng của cô ấy còn đáng giá hơn và đặc biệt là cô ấy cũng trông đẹp hơn rất nhiều sau khi chính thức ra mắt cách đây hơn 1 tháng.

Và bạn nghĩ sao về những bình luận tiêu cực mà một bộ phận netizen dành cho Soyeon?



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày