Nóng hổi tranh cãi Hwang Minhyun hay Kang Daniel mới là center thực sự của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Nóng hổi tranh cãi Hwang Minhyun hay Kang Daniel mới là center thực sự của Wanna One

Với tư cách là quán quân Produce 101 mùa 2, Kang Daniel nghiễm nhiên được mặc định cho vị trí center, tuy nhiên trong sản phẩm đầu tay của Wanna One, người hâm mộ đã không thấy được điều đó.

Vào chiều hôm qua, Wanna One đã chính thức phát hành album đầu tay "1X1=1 (To Be One)" và MV ca khúc chủ đề "Energetic". Ngay lập tức, ca khúc đã all-kill tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn Quốc, đồng thời album cũng ghi nhận số lượng bán ra cực khủng.

Với thành tích vượt trội này, đông đảo người hâm mộ đều tỏ ra vô cùng thỏa mãn và phấn khích. Thế nhưng, có vẻ như vẫn có những người không hề hài lòng với màn debut của Wanna One. Đặc biệt, một bộ phận fan của Kang Daniel đang rất tức giận về vấn đề center trong ca khúc debut "Energetic".

Ngay từ mùa đầu tiên, "Produce 101" đã công bố quy định rằng người giành được vị trí thứ nhất chung cuộc sẽ nghiễm nhiên trở thành center trong tất cả các hoạt động của nhóm. Kang Daniel là người về nhất ở mùa 2, và trong những hoạt động trước đây như chụp ảnh tạp chí, show truyền hình, họp báo, quảng cáo..., anh hoàn toàn được giữ vị trí center. Chính vì vậy các fan đều tin rằng Kang Daniel sẽ là center trong bài hát debut Wanna One. Thế nhưng có vẻ như thực tế lại hoàn toàn khác biệt so với suy nghĩ của người hâm mộ.

Wanna One center

Wanna One center

Trên thực tế, người hâm mộ cho rằng Kang Daniel chỉ được đứng trung tâm ở phần kết thúc bài hát. Trong khi đó, ở hầu hết những phần còn lại, anh chỉ đứng rìa hoặc được xếp ở những vị trí khá khuất ở phía sau. Các fan của Kang Daniel khẳng định cả trong MV lẫn trên sân khấu live, họ đều không hề cảm nhận được vai trò center của thần tượng mình - người đã về nhất trong "Produce 101" mùa 2.

Một số fan của các thành viên khác phản pháo rằng "Energetic" là một ca khúc có nhiều phần hát, chính vì thế việc vocal line (Kim Jaehwan, Ha Sungwoon, Hwang Minhyun, Ong Sungwoo) - những người được hát nhiều nhất, thường xuyên giữ vị trí center (mỗi khi đến phần của mình) cũng không có gì lạ. Tuy nhiên fan Kang Daniel lại tiếp tục tranh cãi rằng, họ không yêu cầu thần tượng của mình phải được đứng giữa trong toàn bộ bài hát. Thế nhưng họ cảm thấy rất bất công khi phần ấn tượng nhất trong vũ đạo "Energetic" - vũ đạo đàn piano ở phần mở đầu, lại được giao cho Minhyun chứ không phải là Kang Daniel.

Wanna One center

Wanna One center

Wanna One center

Đây không phải là lần đầu tiên một nhóm nhạc bước ra từ "Produce 101" trở thành tiêu điểm của những ồn ào xung quanh chủ đề center. Hồi năm ngoái, đàn chị của Wanna One là I.O.I cũng từng vướng vào những tranh cãi tương tự với ca khúc debut "Dream Girls". Mặc dù là Jeon Somi mới là center chính thức (đứng thứ nhất chung cuộc tại "Produce 101" mùa 1), thế nhưng Jung Chaeyeon và Kim Doyeon lại đứng ở vị trí trung tâm trong phần lớn thời gian của ca khúc, đặc biệt là ở những phần quan trọng như điệp khúc và ending. Sự việc này từng gây nên những tranh cãi lớn và kéo dài trong suốt thời gian quảng bá ca khúc đầu tay của I.O.I.

Bên cạnh đó, vấn đề chia line hát và rap của Wanna One trong "Energetic" cũng tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không kể đến bộ ba rapper của ca khúc là Kang Daniel, Woojin và Guanlin; nếu như Jaehwan, Sungwoon, Minhyun và Sungwoo hát phần lớn các phân đoạn quan trọng trong ca khúc, thì Jihoon, Jinyoung, Daehwi và Jisung lại không được thể hiện nhiều. Thậm chí, các fan only của Jihoon và Daehwi còn tỏ ra bất bình vì mặc dù hai chàng trai này giữ vị trí thứ 2 và 3 chung cuộc, thế nhưng họ chỉ nhận được 2-3 câu hát ngắn ngủi và chẳng mấy quan trọng, nếu không muốn nói vị trí của họ trong cả ca khúc, MV lẫn sân khấu live đều quá mờ nhạt.

Wanna One center

Bạn nghĩ gì về tình hình hỗn loạn hiện nay giữa fan của các thành viên Wanna One?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày