Bạn có biết 6 sao Hàn này luôn nằm trong hội "ế bền vững"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 06 / 08 / 2017

Bạn có biết 6 sao Hàn này luôn nằm trong hội "ế bền vững"?

Chủ tịch hội FA chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi biết rằng hội luôn có những thành viên cố định xinh đẹp và đáng yêu thế này!

Chuyện hẹn hò của người nổi tiếng luôn là mối bận tâm của người hâm mộ và đông đảo khán giả. Một số nghệ sĩ luôn khiến fan nơm nớp lo sợ vì thường xuyên vướng vào tin đồn tình cảm. Tuy nhiên ngược lại, một vài ngôi sao khác lại khiến fan ngỡ ngàng vì chưa bao giờ hẹn hò.

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Rất nhiều người nổi tiếng từng bất ngờ tiết lộ rằng mình chưa bao giờ trải qua bất kỳ một mối tình nào. Dưới đây là 6 ngôi sao vừa thú nhận gần đây rằng họ là thành viên lâu năm của hội FA.

Hwang Min Hyun (Wanna One/NU'EST)

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Trong tập "Happy Together 3" phát sóng vào ngày 3 tháng 8 trên đài KBS2, Hwang Min Hyun vừa mới bật mí rằng anh chàng thực sự chưa có mối tình vắt vai nào. Mặc dù từng "hẹn hò" với một cô bạn cấp 2 trong một thời gian ngắn sau khi cả hai trao đổi vài dòng tin nhắn với nhau, nhưng giờ đây Min Hyun cũng không biết chắc rằng liệu đó có thể gọi là hẹn hò hay không.

Jang Moon Bok

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Ở độ tuổi 23, cựu thí sinh Produce 101 vẫn còn mơ mộng về nụ hôn đầu tiên. Anh chàng từng đề cập đến chuyện này trong một chương trình giải trí: "Mọi người khá là thẳng thắn khi công khai tình trạng mối quan hệ của họ". Sau đó, Jang Moon Bok cũng thừa nhận mình chưa từng hẹn hò với ai.

Kim So Hyun

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Năm nay mới 19 tuổi, nữ diễn viên Kim So Hyun từng bộc bạch mong muốn sẽ được hẹn hò với một ai đó khi cô bước vào độ tuổi 20. Kim So Hyun thổ lộ: "Đối với em, thật ra cũng chẳng có lý do gì đặc biệt để hẹn hò cả. Khi còn nhỏ, em cũng không thể thường xuyên đến trường vì bận rộn với công việc diễn xuất".

Yeo Jin Goo

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Nam diễn viên điển trai Yeo Jin Goo đã từng thú nhận: "Em thắc mắc rằng cảm giác khi được hẹn hò sẽ như thế nào nhỉ". Ngôi sao 21 tuổi bật mí hình mẫu lý tưởng của cậu là một cô gái có tâm hồn ăn uống. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Jin Goo phát biểu: "Nếu em có bạn gái, em sẽ đưa cô ấy đến công viên giải trí và rạp chiếu phim".

Dohee

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Tiny G, tuy nhiên phải đến khi lấn sân sang màn ảnh nhỏ với bộ phim đình đám "Reply 1994", Dohee mới được khán giả biết đến rộng rãi. Nữ ca sỹ - diễn viên 24 tuổi chia sẻ: "Độc thân quá lâu cũng không tốt, vì em sẽ rất dễ dàng bị trúng tiếng sét ái tình. Nếu ai đó nhìn em bằng ánh mắt trìu mến, em sẽ "đổ" ngay lập tức và ảo tưởng rằng chàng trai đó đang thích mình".

Park Eun Bi

6 sao Hàn thừa nhận chưa từng hẹn hò

Sau khi tham gia một bộ phim truyền hình của đài JTBC, nữ diễn viên Park Eun Bi đã thừa nhận rằng cô là một thành viên lâu năm của hội FA. Khi được hỏi về vấn đề này, Park Eun Bi trả lời: "Vì có quá nhiều việc để làm nên tôi không có thời gian và tâm trí cho chuyện yêu đương. Tôi nghĩ rằng hẹn hò là một chuyện hết sức phức tạp. Nó giống như việc một người đã gặp quá nhiều rắc rối vì những vấn đề của riêng mình lại tiếp tục nhảy vào cuộc sống hỗn loạn của một người khác vậy. Thế là họ lại phải vật lộn và cố gắng cùng nhau giải quyết mớ phiền toái đó… Tôi cũng không chắc về chuyện đó nữa".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày