Phân biệt đối xử giữa fan nữ và fan nam trong sự kiện, một nữ Idol bị Knet chỉ trích thô lỗ, chảnh chọe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 08 / 2018

Phân biệt đối xử giữa fan nữ và fan nam trong sự kiện, một nữ Idol bị Knet chỉ trích thô lỗ, chảnh chọe

Chưa biết được nguyên nhân thực sự đằng sau nhưng thái độ của Luda đang trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn.

Gần đây trên một cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã có bài viết so sánh phản ứng của Luda (Cosmic Girls) với những người hâm mộ nam và nữ, những người đã tham dự fansign và tương tác với cô ấy.

Luda (Cosmic Girls) trả lời fan nam thô lỗ

Thông qua câu trả lời mà Luda dành cho fan nam có thể thấy cô ấy khá lạnh lùng. Tuy nhiên, khi trả lời những câu hỏi của fan nữ thì cô lại tỏ ra thân thiện hơn nhiều.

Luda (Cosmic Girls) trả lời fan nam thô lỗ

Nhiều người cho rằng những câu trả lời của nữ thần tượng dường như rất thô lỗ. Cụ thể khi người hâm mộ đã yêu cầu Luda viết một thứ gì đó có thể làm “trái tim rung động” thì cô chỉ vẻ một biểu tượng cảm xúc chẳng khác nào tạt gáo nước lạnh vào người hỏi. Thậm chí, nữ thần tượng còn thẳng thắn viết rằng “hôn nhân là thứ gì đó điên rồ” khi nhận được lời yêu cầu kết hôn từ người hâm mộ trong fansign. Nhiều người cho rằng những fan nam này chắc hẳn phải rất buồn vì đã bỏ nhiều tiền mua album để tham dự sự kiện nhưng chỉ nhận lại sự lạnh lùng từ Luda.

Luda (Cosmic Girls) trả lời fan nam thô lỗ

Trong khi đây là câu trả lời của cô dành cho các fan nữ với hình trái tim và nhiều lời nhắn dễ thương.

Luda (Cosmic Girls) trả lời fan nam thô lỗ

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại bênh vực và bảo vệ nữ thần tượng. Như đã được Starship Entertainment đề cập trước đó rằng một số fan nam đã tham dự fansign sau khi uống rượu và gây không ít xáo trộn. Họ tin rằng có thể vì lý do này mà Luda cảm thấy mất thiện cảm và tỏ ra lạnh lùng với một số fan nam.

Luda (Cosmic Girls) trả lời fan nam thô lỗ

Mặt khác, một số fan giải thích thêm rằng chúng ta không thể biết chuyện gì đã xảy ra giữa Luda và các fan này nên khó mà khẳng định. Họ thậm chí còn tìm ra ra bằng chứng cho thấy cô nàng trả lời những fan là nam giới rất tử tế và thân thiện trong quá khứ. Chẳng hạn như fan nam hỏi nếu anh ta sinh đầu năm 1998 thì có thể làm bạn bè hay không thì Luda trả lời không và yêu cầu anh chàng gọi mình là noona kèm theo biểu tượng mặt cười đáng yêu.

Vậy bạn nghĩ sao trước tranh cãi về thái độ của Luda trong fansign gần đây?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày