Phát hiện hai chàng idol "buột miệng" khen Black Pink quá đẹp tại Golden Disk Awards 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 20 / 01 / 2017

Phát hiện hai chàng idol "buột miệng" khen Black Pink quá đẹp tại Golden Disk Awards 2017

Trước nhan sắc thế này, nam nhân nào lại chẳng xiêu lòng được chứ?

Lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31 vừa qua hội tụ một dàn sao “khủng” với ngoại hình long lanh. Nổi bật nhất nhì trong số đó chính là bốn mỹ nhân rạng ngời đến từ nhóm Black Pink. Các cô nàng của công ty YG luôn biết cách khiến cho mình trở nên ấn tượng, cá tính vừa đủ nhưng vẫn quyến rũ dù khi đi thảm đỏ hay trong các phần trình diễn.

Tại lễ trao giải “Grammy Hàn Quốc” vừa qua, Black Pink xuất hiện bùng nổ trên sân khấu, biểu diễn hai siêu hit “Whistle” và “Playing With Fire”. Với ngoại hình đỉnh cao, dàn dựng sân khấu hoành tráng, tiết mục của Black Pink khiến mọi người trong khán phòng đều sướng mắt, đã tai. Thật chẳng lạ khi các fan thay nhau nhiệt tình hò hét cổ vũ. Trong mắt họ, có lẽ Black Pink cũng chính là bốn nữ thần đẹp nhất. Tuy nhiên, chẳng những chỉ có các Blink (tên fandom Black Pink) mới công nhận về nhan sắc của các thành viên, đến cả những sao nam có mặt tại GDA31 đều phải tấm tắc ngợi khen các cô nàng.

Xinh đẹp thế này bảo sao các chàng lại không mê mệt. 

Với đôi mắt cú vọ, fan nhanh chóng phát hiện ra hai anh chàng “cool ngầu” Zico (Block B) và Jonghyun (CNBLUE) đang ngồi cạnh nhau ở hàng ghế nghệ sĩ, theo dõi Black Pik trình diễn và đã có một cuộc trao đổi nhỏ … liên quan đến Black Pink. Theo các netizen chỉ ra, khi đến flash và màn hình zoom gần đến Jennie, Zico đã quay ngay sang Jonghyun và thốt lên: “Đẹp quá!”, sau đó Jonghyun tán thành ngay với anh bạn: “Đúng là đẹp thật, đẹp thật đấy!”

Hình ảnh hai chàng idol ngơ người bị các mỹ nữ Black Pink “hớp hồn” hoàn toàn khiến fan vô cùng thích thú. Họ để lại nhiều comment hài hước: “Sự nghiệp thỏa mãn vì sắc đẹp của Zico ngày càng ở level cao rồi.”, “Được nhìn thấy các cô gái đẹp mới tuyệt làm sao Zico nhỉ!”. “Mọi người còn bảo rằng khi Jennie bước ra, hai ông tướng đã khen mấy lần rồi. Jisoo bước ra tiếp hai lão lại ngồi khen. Cả hai cứ thì thầm nói đẹp quá. Mà nói trong phần trình diễn của Black Pink thì hẳn là khen người trình diễn rồi còn gì.”

 Chan Chan lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày