Vé show của Wanna One được mua đi bán lại với giá gấp đôi vẫn hút khách - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Vé show của Wanna One được mua đi bán lại với giá gấp đôi vẫn hút khách

Chỉ cần mua đi bán lại vé của Wanna One cũng đã giàu to.

Vào ngày 7 tháng 9 vừa qua, Shin Dong Yeob đã tham gia tập phát sóng mới nhất của chương trình "Golden Egg 2". Tại đây, anh tình cờ tiết lộ một thông tin liên quan đến mức độ nổi tiếng của Wanna One khiến người hâm mộ thêm bất ngờ.

giá vé SNL Wanna One được bán lại với giá sốc

Shin Dong Yeob là một thành viên của show "SNL", anh cũng góp mặt trong tập phim mà Wanna One xuất hiện nên anh có thể cảm nhận được sức hút của boygroup này ngay từ những ngày đầu tiên. Shin Dong Yeob tiết lộ, "Giá vé bán lại của vé xem tập SNL Korea là khoảng 2 triệu won (1.776 USD) và vé của buổi hòa nhạc tại Gocheok Sky Dome đã được bán lại với giá lên đến 4 triệu won (khoảng 3.552 USD)". Đồng thời, những khách mời có mặt trong chương trình cũng hết lời khen ngợi Wanna One về khả năng vũ đạo đồng đều và nguồn năng lượng tỏa sáng dù ở hoàn cảnh nào. Chia sẻ mới nhất của Shin Dong Yeob đã gây nhạc nhiên cho cánh phóng viên có mặt trong chương trình. Có những người đã mua vé gốc từ ban tổ chức rồi sau đó bán lại với mức giá cao như thế này. Đáng ngạc nhiên hơn là vẫn không ít người chịu chi ra khoản tiền đó để được xem những chương trình có mặt của Wanna One.

giá vé SNL Wanna One được bán lại với giá sốc

Nói về các chàng tân binh quái vật này thì mức độ nổi tiếng của họ đã có từ khi khởi chiếu chương trình Produce 101 mùa 2. Sau khi cuộc thi này kết thúc thì tên tuổi của 11 thực tập sinh chiến thắng càng lên như diều gặp gió. Với màn debut thành công vượt trội, Wanna One là nhân vật xuất hiện ở đâu thì sẽ có bão ở đó. Không ít lần, người hâm mộ làm náo loạn đài truyền hình, nơi mà các thành viên nhóm có mặt để ghi hình chương trình âm nhạc hoặc talkshow. Cho nên thông tin về giá vé bán lại cao ngất ngưỡng có thể không phải chuyện bất ngờ với một số fan hâm mộ Wanna One.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày