Bật mí những bí mật sẽ khiến fan "chết ngất" vì Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Bật mí những bí mật sẽ khiến fan "chết ngất" vì Jungkook (BTS)

Cậu "em út vàng" của nhà "Chống Đạn" thật vô cùng dễ thương!

Jungkook từng tham gia Superstar K và được các tuyển trạch viên của Big Hit tuyển chọn ngay lập tức. Tuy vậy, anh chàng chia sẻ mình đã bị loại khỏi chương trình ở các vòng thi sau. Nhưng nếu được lựa chọn lại, Jungkook vẫn sẽ đầu quân cho Big Hit khi giành chiến thắng.

Một trong những ước mơ khi còn trẻ của anh chàng là trở thành vận động viên cầu lông. Tuy nhiên, ước mơ đó đã thay đổi sau khi Jungkook tình cờ nghe 1 bài hát của G-Dragon. Jungkook rất hâm mộ G-Dragon.

Khi gặp phải bất cứ vấn đề gì nan giải, Jungkook sẽ tìm gặp Rap Monster đầu tiên. Đó cũng chính là vì Rap Monster luôn là người để ý các vấn đề xảy ra với Jungkook và thường cho cậu em lời khuyên.

Trong chương trình "Shin Yang Nam Show", Jungkook đã tiết lộ “Em nhận được rất nhiều cuộc gọi điện kí hợp đồng từ 7 công ty sau buổi thử giọng của em tại Superstar k3”. Và, Jungkook gây bất ngờ lớn khi giải thích lí do anh quyết định đầu quân cho công ty hiện tại của mình là: “Em đã gia nhập công ty vì thấy hyung Rap Monster quá ngầu”.

Có thể nói, trở thành một thần tượng, việc khó khăn nhất là tập luyện đến kiệt sức và không được tự do. Tuy nhiên, riêng Jungkook lại nghĩ khác, anh chàng chia sẻ: “Em cảm thấy không vấn đề gì với việc khó khăn là ở việc lịch trình quá dày đặc. Chuyện khiến em cảm thấy bất lực và buồn nhất là nhìn thấy các anh của em gặp khó khăn tinh thần. Em không thể làm gì để giúp các anh cả”. Ngay sau khi Jungkook nói ra những điều này, cả nhóm BTS đã không khỏi xúc động, họ khóc cùng nhau ngay trong lúc đang trò chuyện trực tiếp trên app V-Live.  

Trong một phát sóng của chương trình “Star Show 360” của đài MBC, Rap Monster hé lộ về khoảnh khắc tất cả các thành viên trong BTS đồng loạt khóc cùng nhau. Rap Monster nói rằng đó là thời điểm mọi người đang hồi tưởng về khoảng thời gian đầu tập luyện khó khăn của nhóm, và Jungkook là người đầu tiên rơi nước mắt dẫn đến các thành viên khác “bắt chước” theo. “Tôi rất ngạc nhiên vì đó là lần đầu tiên chúng tôi thấy Jungkook khóc”, Rap Monster chia sẻ.

BTS vỡ òa cảm xúc khi nhận thắng lớn tại MAMA 2016 sau bao cố gắng không ngừng nghỉ

Jungkook thường có những hành động trêu chọc các thành viên khác trong nhóm. Suga tiết lộ Jungkook nói những điều mà cậu chàng muốn nói, làm những điều mà cậu thích. Có lúc, Jungkook sẽ “cao giọng” nói với các anh rằng: “Anh chẳng biết gì cả”. Thực tế, có thể cư xử như vậy thì các thành viên BTS rất thân thiết với nhau và họ luôn luôn có cách để trêu đùa hay “dìm hàng” nhau.

Rap Monster từng nói: “Em út của chúng tôi là người “quyền lực” nhất nhóm”. Có thể thấy, Jungkook rất được các anh cưng chiều.

Jungkook đã bị các thành viên “bóc mẽ” về việc ít sử dụng tiền nhất. Trong "Shin Yang Nam Show", BTS là khách mời đầu tiên của chương trình. Trong khi nói chuyện, MC Jang Do Yeon đã hỏi thành viên nào rất ít khi mở ví. Suga nghĩ rằng đó là Jungkook: "Bất cứ khi nào em đi ăn với Jungkook, em đều phải trả tiền bữa ăn đó vì em là hyung. Mặc dù em ấy có thể làm việc khác như giả vờ trả tiền chẳng hạn nhưng em ấy chỉ nói “cảm ơn anh vì đã mời em”.   

Thành viên Jin cũng “hùa vào” “kể tội” Jungkook khi kể rằng chiếc thẻ mà anh chàng cho Jungkook mượn, em út vẫn chưa trả lại. Lí do là vì Jungkook cho rằng chiếc thẻ đó nên dùng để bù vào khoản đồ ăn mà cậu chàng mua cho Jin trước đây.   

Jungkook của chúng ta quả là đáng yêu!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày