Rapper San E và chương trình "Kill Bill" của MBC bị chỉ trích dữ dội vì tuyên ngôn "Tôi yêu việc quay lén" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 02 / 2019

Rapper San E và chương trình "Kill Bill" của MBC bị chỉ trích dữ dội vì tuyên ngôn "Tôi yêu việc quay lén"

Khán giả đang vận động yêu cầu San E rút lui khỏi chương trình Target: Billboard - Kill Bill (dưới đây viết tắt là Kill Bill).

Tổ sản xuất chương trình Kill Bill của đài MBC đã gửi lời xin lỗi về việc đã phát sóng toàn bộ sân khấu biểu diễn của rapper San E có xuất hiện dòng chữ "Tôi ♡ Quay lén" (Hidden camera). Tuy nhiên, động thái này của tổ sản xuất vẫn không thể dập tắt cơn giận dữ của khán giả xem đài.

Ngày 14/2, phía Kill Bill đã đăng tải lời xin lỗi trên trang chủ: "Ở tập một của chương trình Target: Billboard - Kill Bill được phát sóng lúc 11h10 (giờ Hàn Quốc) tối thứ Năm ngày 31/1, phần biểu diễn của nghệ sĩ hip hop San E đã để lộ dòng chữ 'Tôi ♡ Quay lén' trong vòng một giây trên màn ảnh phông nền. Tổ sản xuất đã cho chiếu thử từ trước, song, không phát hiện ra hình ảnh nói trên. Chúng tôi chân thành xin lỗi các khán giả xem truyền hình vì đã không sàng lọc được những nội dung không phù hợp phát sóng".

 

 

Trong tập đầu tiên của chương trình Kill Bill vào ngày 31/1, San E đã trình diễn một màn rap diss không nhạc đệm với tên gọi Wannabe Rapper. Tuy nhiên, một phần sân khấu trình diễn của nam rapper lại hiện lên dòng chữ "Tôi ♡ Quay lén". Các cư dân mạng đã ngay lập tức chỉ trích rằng đó là một hình ảnh ẩn ý cho hành vi quấy rối tình dục.

Đặc biệt, màn trình diễn nói trên khiến San E nhận được không ít lời lẽ tiêu cực. Trang diễn đàn của Kill Bill tràn lan những bình luận như: "Yêu cầu San E rút lui", "Hy vọng không còn phải nhìn thấy San E trên kênh MBC nữa", "Yêu cầu San E đưa ra lời xin lỗi chính thức", "Quá sốc vì tổ sản xuất không nghĩ thứ đó có vấn đề khi họ thiết kế sân khấu cho nghệ sĩ biểu diễn".

Về vụ việc lần này, phía San E vẫn chưa đưa ra bất kỳ một thông báo chính thức nào.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày