Sau OST "Goblin", chỉ có TWICE mới đủ mạnh để trụ ngôi vương lâu đến thế này: BXH Instiz iChart Kpop tuần 3 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Sau OST "Goblin", chỉ có TWICE mới đủ mạnh để trụ ngôi vương lâu đến thế này: BXH Instiz iChart Kpop tuần 3 tháng 3

Dường như TWICE vẫn chưa hề mệt mỏi với ngôi vương của Instiz.

Tuần thứ 3 của tháng 3, BXH Instiz có một số xáo trộn về thứ hạng các ca khúc, tuy nhiên không đáng kể lắm. Giữa khoảng thời gian khá "bình yên", chưa lộ diện đối thủ nặng ký thế này, TWICE vẫn là cái tên chưa ai có thể vượt mặt được. "Knock Knock" vẫn giữ ngôi vương sau nhiều tuần liên tục với điểm số khá cao và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhan sắc xinh tươi, vũ đạo đồng đều, lại thêm giai điệu ca khúc sôi nổi, TWICE được dự đoán sẽ vẫn là chủ nhân đáng gờm của vị trí #1 tại Instiz. 

Tuy nhiên, á quân tuần trước - "Fine" của Taeyeon (SNSD) lại tụt hạng. Chỉ trong một tuần, "Fine" giảm tận 2 hạng, thế nhưng đây cũng là tín hiệu đáng báo động cho các fan Taeyeon, nhắc nhở họ phải siêng năng hơn trong việc gia tăng điểm số tại Instiz cho thần tượng. Không thể phủ nhận rằng "Fine" hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một siêu hit. Từ ngoại hình, giọng ca cho đến kịch bản của MV đều hoàn hảo, vừa nghệ thuật nhưng cũng rất dễ đi vào lòng người. Tuy nhiên, bởi lẽ thiếu chút may mắn, ca khúc mới của Taeyeon vẫn giậm chân tại chỗ trong nhiều tuần nay và đang có dấu hiệu xuống hạng. 

Điểm khá ngạc nhiên của tuần này là màn "tái xuất giang hồ" trở lại hạng 2 của "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee. Cứ ngỡ khi "Goblin" kết thúc, loạt OST của phim cũng sẽ giảm nhiệt theo, tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược. Những bản nhạc phim vẫn được người người nhà nhà yêu thích và ủng hộ rầm rộ. Vừa êm ái, ngọt ngào lại dễ cảm, dễ ngấm, ca khúc của Ailee đã có cú bật trở lại Instiz khá ấn tượng. Dù chuyện trở lại vị trí đầu bảng có vẻ khá khó khăn, thế nhưng sức hút và khả năng trụ top 5 của "I Will Go To You Like The First Snow" có vẫn rất bền vững. 

Loạt ca khúc như"Rookie", "Fingertip" không có những thay đổi lớn về vị trí trên BXH. Từng được dự đoán là cái tên hùng mạnh, có thể soán ngôi TWICE ở mảng nhạc số khi tung ca khúc mới, thế nhưng lần này G-Friend lại comeback khá nhạt nhòa, không tạo được tiếng vang mạnh mẽ. Chính vì vậy "Fingertip" của nhóm dù được đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng nhưng chất nhạc lại khiến người nghe ... hoang mang. 

Ca khúc của Mad Clown kết hợp với Suran và Jung Joonil là hai cái tên mới của tuần này. Dù có khởi đầu ở những vị trí khá khiêm tốn, nhưng không thể xem thường các "tân chiến binh" mới của Instiz tuần này. Chẳng phải sản phẩm âm nhạc của Bolbbalgan4, Akdong Musician cũng từng có xuất phát điểm thế này và đến nay vẫn trụ hạng vững vàng ở Instiz đấy sao?

Tháng 3 sắp khép lại chỉ với 7 ngày trước mắt. Theo lịch trình comeback, những ngày cuối tháng 3 Kpop khá "bình ổn", không có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đáng gờm. Bên cạnh đó, liệu có ai đủ mạnh để có thể soán ngôi "Knock Knock" của TWICE sau nhiều tuần chinh chiến thành công ở vị trí #1? 

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    knoc

    TWICE
  • 2 + 1

    I Will Go To You Like The First Snow (OST Goblin)

    Ailee
  • 3

    Anymore

    Jungkey ft Wheein (MAMAMOO)
  • 4 -1

    Fine

    Taeyeon
  • 5 + 1

    Rookie

    Red Velvet
  • 6 + 3

    Last Goodbye

    Akdong Musician
  • 7

    Tell Me You Love Me

    Bolbbalgan4
  • 8

    Love Is A Dog From Hell

    Mad Clown ft Suran
  • 9

    Wish

    Jung Joonil
  • 10

    Beautiful (OST Goblin)

    Crush
Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày