Seventeen được tạp chí nổi tiếng Dazed hết lời khen ngợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Seventeen được tạp chí nổi tiếng Dazed hết lời khen ngợi

Nhờ tài năng và phong cách âm nhạc đột phá, Seventeen đang ngày càng được khán giả đón nhận rộng rãi.

Mặc dù Seventeen cách đây không lâu đã kết thúc đợt quảng bá của mình dành cho “Don’t Wanna Cry” nhưng sự yêu thích và ủng hộ dành cho Seventeen vẫn tiếp tục tăng mạnh, đặc biệt là ở quốc tế.

Seventeen gần đây đã được nhắc đến trong tờ tạp chí nổi tiếng tại Anh “Dazed”, nhóm đã được gọi là nhóm nhạc đang làm nên lịch sử của K-Pop, mặc dù thực tế rằng mới chỉ ra mắt từ 2 năm trước đây. Tạp chí này đã ca ngợi Seventeen vì sự độc đáo mới lạ của nhóm và đề cập đến những giải thưởng khác nhau mà 13 chàng trai đã giành được tại những lễ trao giải uy tín, bao gồm có Seoul Music Awards và cả MAMA.

Tạp chí này cũng bày tỏ sự kinh ngạc của mình trước phong cách âm nhạc mà Seventeen đã hình thành và hoàn thiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 năm trở lại đây, đặc biệt là việc phát hành album mới nhất của họ gần đây mang tên “Al1”. Dazed đã gọi ca khúc chủ đề trong album lần này của Seventeen- “Don’t Wanna Cry”, chính là "bước đột phá cộng hưởng cảm xúc giữa thể loại EDM và giọng hát nồng nàn tinh tế". 

Trong buổi phỏng vấn, Seventeen đã được hỏi không chỉ về album của họ mà còn cả về kinh nghiệm tổng thể của họ khi trở thành những nghệ sĩ như bây giờ. Các thành viên trong nhóm đều rất thành thật và khiêm tốn trong suốt cuộc phỏng vấn, Seungkwan đã nói thêm: "Chúng tôi vẫn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều tình yêu như thế này" với câu hỏi về phản ứng của nhóm như thế nào với sự ủng hộ và yêu quý nồng nhiệt đã nhận được từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày