SEVENTEEN kêu gọi fan ủng hộ cho NU'EST và Kim Samuel tại Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

SEVENTEEN kêu gọi fan ủng hộ cho NU'EST và Kim Samuel tại Produce 101 mùa 2

Có được sự hậu thuẫn của SEVENTEEN chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể cơ hội chiến thắng của NU'EST và Samuel tại cuộc thi năm nay.

top 35 Produce 101 mùa 2

Produce 101 hiện tại đã tìm được top 35 thực tập sinh xuất sắc nhất và con số này sẽ giảm xuống còn 20 hoặc 22 sau tập phát sóng sắp tới. Người hâm mộ đang dốc sức kêu gọi và làm mọi cách để quảng bá cho thực tập sinh mà mình yêu thích nhất có cơ hội lọt vào vòng trong. Và những người nổi tiếng trong làng giải trí cũng không ngoại lệ, họ cũng lên tiếng ủng hộ, cổ vũ cho những thực tập sinh là bạn cũ của mình.

Samuel, Kang Dongho, Hwang Minhyun, Kim Jonghyun và Choi Minki hiện đang là những thí sinh sáng giá cho vòng thi cuối cùng. Samuel là thực tập sinh của Brave Entertainment nhưng trước đây anh ấy đã từng là một thực tập sinh tại Pledis Entertainment, công ty quản lý của NU'ESTSEVENTEEN. Cũng chính vì thế mà SEVENTEEN hết lòng ủng hộ cậu ấy cùng với NU’EST.

SEVENTEEN bày tỏ sự ủng hộ với NU'EST và SamuelSEVENTEEN ủng hộ với NU'EST và Samuel

Các thành viên trong nhóm đã chia sẻ thông tin và kêu gọi bạn bè cùng fan ủng hộ cho đồng nghiệp. Woozi viết: "Trước đây, tôi đã luyện tập cùng với các thành viên NU'EST. Tôi rất hoan nghênh khi họ quyết định xuất hiện trên Produce 101 mùa 2. Dĩ nhiên, bây giờ tôi vẫn rất ủng hộ cho họ". Seungkwan thì nói rằng: “Tôi có tình cảm sâu sắc với các thành viên NU'EST. Tôi thực sự hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ với họ và tôi cũng thực sự cổ vũ họ".

Vào ngày 8 tháng 6, các thành viên SEVENTEEN đã có dịp đứng chung sân khấu với Kang Dongho của NU'EST trong khi ghi hình cho "M!Countdown" của Mnet. Trong khi SEVENTEEN là ứng cử viên tranh giải nhất tuần với "Don’t Wanna Cry" thì Kang Dongho tham gia biểu diễn ca khúc "Open" với team chiến thắng vòng concept của Produce 101 mùa 2. Thành viên S.Coups còn nói đùa rằng, "Để trình diện, Baekho (nghệ danh của Kang Dongho) đã mang cà phê cho chúng tôi".

Các anh chàng cũng nhắc đến Kim Samuel. "Khi tôi nhìn thấy cậu ấy trong chương trình, tôi nhận thấy giọng của Samuel đã thay đổi và cậu ấy đã cao hơn rất nhiều. Chúng tôi tình cờ gặp nhau trên đường phố một lần và khi cậu ấy gọi tên tôi bằng giọng nói rất khác tôi đã bất ngờ”, Mingyu chia sẻ.

S.Coups nói thêm, "Tôi nghĩ rằng Samuel thực sự làm rất tốt. Ngay cả khi còn trẻ, cậu ấy đã có nhiều tài năng và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy đã thể hiện niềm đam mê mà khó có thể nhìn thấy ở người khác với cùng lứa tuổi như vậy”.

Vậy còn bạn ủng hộ cho thực tập sinh nào của Produce 101 mùa 2?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày