SEVENTEEN nhóm nhạc thần tượng có doanh số album bán được ở tuần đầu tiên cao thứ 2 trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

SEVENTEEN nhóm nhạc thần tượng có doanh số album bán được ở tuần đầu tiên cao thứ 2 trong năm 2017

Đồng thời, con số này cũng giúp nhóm lọt top 10 nhóm nhạc có lượng đĩa bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại như BTS và EXO.

Sau 2 năm hoạt động tích cực tại làng nhạc Kpop, từ một nhóm nhạc ít được chú ý xuất thân từ một công ty nhiều thị phi, SEVENTEEN giờ đây đã làm được những điều mà nhiều tên tuổi đình đám khác cũng phải ngưỡng mộ. Mới đây, các chàng trai nhà Pledis vừa ghi thêm một dấu ấn nữa vào bảng vàng thành tích của mình.

SEVENTEEN AL1

Cụ thể, album mới nhất của SEVENTEEN - "AL1", cũng vừa chính thức trở thành album bán chạy nhất trong sự nghiệp của nhóm. Với 192.399 bản bán được trong tuần đầu tiên, "AL1" đã vượt qua thành tích 131.998 bản trước đó của mini album "Going SEVENTEEN" phát hành hồi cuối năm 2016.

Thành tích này không chỉ giúp SEVENTEEN vượt qua kỷ lục của chính mình, mà hơn hết, nó còn giúp họ trở thành nhóm nhạc thần tượng có doanh số album bán được ở tuần đầu tiên cao thứ 2 trong năm 2017. Đặc biệt, doanh số này cũng đồng thời giúp SEVENTEEN lọt top 10 nhóm nhạc thần tượng có lượng đĩa bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại, bên cạnh nhiều tiền bối nổi tiếng khác như EXO và BTS.

SEVENTEEN AL1

Phản hồi trước thông tin này, tất nhiên đông đảo các fan đều tỏ ra hết sức vui mừng và tự hào. Nhưng bên cạnh đó, một số netizen cũng tỏ ra khó chịu khi nhiều bài viết liên quan đến SEVENTEEN trong thời gian gần đây lại thường xuyên đề cập đến EXO và BTS như một chiêu thức media play của công ty quản lý.

SEVENTEEN AL1

- "Tại sao mấy bài báo về SEVENTEEN cứ liên tục nhắc đến EXO và BTS trong đó vậy???"

- "Dạo này Pledis media play hơi bị quá trớn rồi đấy"

- "Tôi còn chả biết tên bất kỳ một thành viên nào"

- "À ra đây là cái nhóm bap-jul đó hả?"

- "Thực tế thì tỉ lệ nam giới xem bài viết này là 39% đã nói lên tất cả... mấy kẻ thất nghiệp chưa bao giờ quan tâm đến SEVENTEEN trước đây giờ lại ùa vào để lại bình luận ghét bỏ ^^"

- "Tỉ lệ nam giới trong bài viết này đang phản ánh thực tế cuộc sống đó hả ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Họ cảm thấy tức giận vì bị mất vị trí #1, đáng lẽ trước đó phải mua nhiều album hơn chứ"

- "Tại sao lại có nhiều đàn ông để lại bình luận thế này​​... đừng có tức giận bừa bãi ở đây. Mình ủng hộ các cậu, SEVENTEEN à, cố lên nhé!"

- "Hãy cố gắng làm tốt hơn nữa nào, SEVENTEEN ❤️❤️❤️"

Trong khi đó, các thành viên SEVENTEEN hiện đã bắt đầu các hoạt động quảng bá ca khúc mới "Don't Wanna Cry" của mình trên nhiều show âm nhạc hàng tuần.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày