Seventeen lo lắng về việc một ngày Mingyu sẽ bị ngã khỏi giường khi đang ngủ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Seventeen lo lắng về việc một ngày Mingyu sẽ bị ngã khỏi giường khi đang ngủ

Buổi trò chuyện ấm áp và vô số lời "tố" về nhau của Seventeen.

Seventeen gần đây đã xuất hiện và tham gia với tư cách là khách mời của chương trình “Lee Soo Ji’s Song Plaza” do đài KBS Cool FM sản xuất. Tại đây cả nhóm đã nói chuyện về tất cả mọi thứ từ việc các thói quen ngủ của mỗi thành viên cho đến thành viên được bảo vệ nhiều nhất trong nhóm.

Thành viên của Seungkwan của nhóm đã ngồi cạnh với DJ Lee Soo Ji với tư cách là một DJ đặc biệt cho ngày hôm đó và nói rằng: “Em đã rất may mắn vì có một cơ hội được trở thành một DJ cố định cho một chương trình radio vì sự hài hước của mình và em rất vinh dự vì có thể được làm DJ cùng với anh trong ngày hôm nay”. Anh chàng còn bày tỏ mong muốn của mình đó là trở thành một MC hàng đầu của thế hệ tiếp theo.

Các thành viên đã được hỏi rất nhiều câu hỏi trong suốt chương trình radio lần này, cho phép nhóm có thể tiết lộ nhiều điều thú vị hơn về bản thân của từng người tới người nghe. Khi được hỏi ai là thành viên được bảo vệ nhiều nhất, Mingyu đã không ngần ngại mà lựa chọn Seungkwan, việc này đã khiến mọi người trong phòng phải bật cười. Anh chàng nói rằng: “Gần đây, Seungkwan đã thực sự được bảo vệ rất cao. Cậu ấy luôn luôn cần sự giúp đỡ bằng mọi cách”.

Khi được hỏi tới thành viên nào sở hữu visual hoàn hảo nhất trong nhóm, Jun đã trả lời: “Hình phản chiếu của em trên gương thật sự rất đẹp trai luôn đấy ạ” nên DJ Lee Soo Ji đã nói đùa rằng: “Vì vậy lên về cơ bản cậu ấy đang cố gắng nói mình trong đẹp trai nhất đấy mọi người”.

Trưởng nhóm S.Coups tiết lộ: “Mingyu thực sự có thói quen ngủ tệ nhất đấy ạ. Cứ khi ngủ thôi là cậu ấy cứ phải xoay sở đủ kiểu luôn”, các thành viên khác cũng bổ sung thêm: “Vì là cậu ấy ngủ trên cùng của giường tầng nên chúng em rất lo về việc một ngày nào đó cậu ấy sẽ bị ngã khỏi giường vậy đó”. Mingyu  đã trả lời: “Em đã không nhận ra rằng thói quen ngủ của mình lại tệ tới vậy, mặc dù vậy nhưng em vẫn để ý thấy cái gối của mình thường hay kẹt gần eo của mình bằng cách nào đó mỗi khi em thức dậy vào buổi sáng”.

Còn khi hỏi về thành viên nào “bủn xỉn” nhất, thì Dokyeom đã bị trúng phải hàng loạt “mũi tên” chỉ tay của các thành viên. Tuy nhiên thì anh chàng lại biện hộ rằng: “Em đâu phải là thành viên keo kiệt nhất đâu chứ. Thực sự việc dành tiền cho các thành viên là một chuyện vui đối với em mà”. Ngay lập tức thì các thành viên phản đối: “Cứ đến khi phải trả tiền cho việc gì đó là cậu ấy lại giả vờ như đang tìm chiếc ví của mình. Cậu ấy chính là thành viên ‘bủn xỉn’ nhất trong nhóm đấy ạ”. Không nhưng thế, Dokyeon còn bị “hội anh em tốt” của mình gán thêm cho biệt danh là ăn nhiều nhất trong nhóm. Vì thế nên anh chàng mới phải xin lỗi cả nhóm rằng mình đã là thành viên ăn nhiều nhất mà lại trả ít tiền nhất cho việc đó.

Khi được hỏi tiếp về việc liệu các thành viên nghĩ ai đã từng có thể không được ra mắt cùng với nhóm hay không. Em út Dino đã khiến mọi người bất ngờ khi tự chọn bản thân mình: “Em nghĩ rằng có rất nhiều ý kiến về  bản thân mình (khi được debut cùng Seventeen)”.

Trong khi đó, nhóm cũng nhắc tới và thể hiện sự ủng hộ của mình đới với các thí sinh của chương trình “Produce 101” mùa 2 đó là Samuel Kim và các thành viên của NU’EST. Thêm đó, nhóm cũng đã tung ra 2 video dance practice khi MV của ca khúc chủ đề của lần ra mắt mới đây của nhóm là “Don’t Wanna Cry” đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày