Showbiz Hàn: Trải qua sóng gió, tình cảm càng khắng khít - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 10 / 2016

Showbiz Hàn: Trải qua sóng gió, tình cảm càng khắng khít

Mô hình nhóm nhạc luôn luôn là hình mẫu mà các nhà sản xuất tại Hàn Quốc coi trọng, một trong những yếu tố thành công đó là nhấn mạnh đến sự đoàn kết giữa các thành viên.

Tan rã: Thật sự không quan trọng

K-pop đã chứng kiến rất nhiều sự tan rã của các nhóm nhạc thần tượng. Từ những nhóm có sức ảnh hưởng đến toàn châu Á hay chỉ trong một bộ phận cộng đồng fan khiêm tốn, thì việc dừng hoạt động chính thức hoặc không chính thức cũng là điều khó tránh khỏi.

Sở dĩ có khái niệm “chính thức” và “không chính thức” đó chính là vì cho dù các thành viên trong nhóm nhạc đã có cho riêng mình những dự án, kế hoạch cá nhân, họ vẫn khẳng định rằng nhóm của họ chưa tan rã. Những nhóm chính thức tan rã là khi công ty chủ quản ra một thông báo xác nhận về việc đó.

Có rất nhiều nhóm nhạc thế hệ đầu tiên sau nhiều năm tan rã vẫn quyết định tái hợp. Công chúng ngạc nhiên vì tình yêu họ dành cho fan là một phần, càng ngưỡng mộ hơn nữa khi biết rằng tình cảm họ dành cho nhau sau ngần ấy năm không hề thay đổi.

Shinhwa

Shinhwa,

G.O.D

G.O.D,

S.E.S

...và gần đây nhất là S.E.S đều đã tái hợp sau một khoảng thời gian rất dài tan rã

Vậy, yếu tố nào khiến cho tình cảm giữa các thành viên trong một nhóm nhạc có thể khắng khít như tình anh chị em ruột? Đó có thể là vì họ cùng nhau trải qua khó khăn, vấp ngã.

Vững tin, đoàn kết và yêu thương nhau đến tận cùng

Năm 2009, showbiz Hàn một phen chao đảo vì scandal của cựu trường nhóm 2PM – Park Jaebum (Jay Park). Các thành viên đều phải trải qua một khoảng thời gian lặng. Trong lúc tưởng nhóm của mình tạm thời hoãn mọi kế hoạch, các thành viên 2PM vẫn đứng trên sân khấu trình diễn và chừa cho Jay Park một khoảng trống trên sân khấu với hàm ý sẽ luôn luôn chờ đợi anh quay về.

Jay Park ở sân bay

Jay Park đã có một khoảng thời gian quay về nhà tại Mỹ để lẫn tránh truyền thông

Nhưng cuối cùng, 2PM vẫn chỉ tiếp tục con đường của mình với 6 thành viên. Họ cũng rất ít khi chia sẻ về cựu trưởng nhóm của mình sau khi “cơn bão” đã đi qua. Danh tiếng của 2PM vụt lên cùng với tình yêu thương của fan dành cho họ và của họ dành cho nhau.

2PM Mama 2010

2PM nhận giải thưởng tại lễ trao giải MAMA năm 2010 và không quên nhắc đến Jay Park

Đã 9 năm kể từ khi ra mắt, tình cảm của các thành viên 2PM ngày càng khắng khít với nhau. Khi đã có thể mua cho mình một căn hộ riêng, nhưng các chàng trai vẫn muốn cùng sống chung một căn ký túc xá, thậm chí họ quyết định tham gia nghĩa vụ quân sự cùng một lúc. 2PM cho đến thời điểm này, làm gì vẫn luôn có nhau.

2PM

Dù chỉ mới ra mắt có 4 năm, thế nhưng EXO dường như đã trải qua hết tất cả những thành công và sóng gió mà không phải bất kì nhóm nhạc nào cũng đều trải qua. Ra mắt không thành công, tất cả các thành viên đều có một khoảng thời gian khó khăn để luyện tập chờ ngày trở lại. Khi dường như thành công đã chạm đến đỉnh thì lúc này, những chuyện lục đục nội bộ lại diễn ra.

EXO rời nhóm

Không ai có thể ngờ rằng sau thành công EXO lại phải chịu cơn dư chấn dữ dội khi 3 thành viên quyết định rời nhóm

Trong một khoảng thời gian ngắn, EXO và fan của họ phải chứng khiến 3 lần “dứt áo ra đi” của 3 thành viên người Trung (Kris, TAO, Luhan). EXO trở nên trầm hơn sau sự chấn động đó, các chàng trai chỉ còn biết tiếp tục luyện tập và làm việc thật chăm chỉ với những sản phẩm mới để duy trì cái tên EXO. Công chúng nhiều lần nghi ngờ sự “trung thành” của Lay – thành viên người Trung duy nhất còn lại của EXO, nhưng Lay đã quả quyết rằng anh sẽ không rời bỏ EXO. Lời nói đó của Lay không chỉ khiến trái tim của các fan hâm mộ ấm lại, mà đó còn như một lời tuyên thệ chắc nịch về tình cảm khắng khít mà các thành viên dành cho nhau.

EXO ăn uống

Các thành viên thường hay đi ăn chúng với nhau

EXO

EXO

Công chúng có thể nhìn thấy sự khắng khít giữa các thành viên qua những bức ảnh thường nhật

10 năm là khoảng thời gian hoạt động của SNSD. Không ai có thể ngờ được một nhóm nhạc nữ từ trước khi ra mắt đã có anti-fan như SNSD lại có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững đến tận ngày hôm nay. Các cô gái đã thoát ra khỏi “lời nguyền 7 năm” về tuổi thọ của một nhóm nhạc, lý do duy nhất đó chính là khó khăn đã tôi luyện họ.

 SNSD biển đen

"Biển đen" suốt 10 phút lịch sử chính là điều kinh khủng nhất trong sự nghiệp mà SNSD đã phải trải qua

Sooyoung khóc vì biến đen

Sooyoung đã từng khóc khi nhắc đến 10 phút lịch sử này

Phải đối mặt với cả “biển đen” trong Dream Concert, có hẳn một lực lượng anti-fan hùng hậu không kém lượng người hâm mộ, thường xuyên bị nhắc đến với những scandal thái độ. Đó chính là những gì mà công chúng biết đến SNSD vào những ngày đầu tiên bắt đầu con đường ca hát của các cô gái.

SNSD

Nhưng, chính vì những khó khăn đó mà cái tên SNSD mới tồn tại được đến tận lúc này một cách huy hoàng và mạnh mẽ. Cho dù sự dứt áo ra đi của Jessica có là một cuộc dư chấn dữ dội trong cộng đồng fan của nhóm, thì SNSD vẫn đủ tự tin để khẳng định cái tên của mình trên bản đồ K-pop.

Kết:

“Sóng gió mới hiểu lòng nhau”. Câu nói này có lẽ vô cùng đúng với những nhóm nhạc thần tượng đi cùng nhau qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Ở họ, người hâm mộ không chỉ tìm đến những sản phẩm âm nhạc, những sản phẩm giải trí, mà còn ngưỡng mộ họ bởi những tình cảm đẹp đẽ mà họ dành cho nhau.

PJ



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày