Singapore sắp sửa đón concert của TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Singapore sắp sửa đón concert của TWICE

Giá vé cũng đã được công bố, nếu có điều kiện hãy tham gia nhé.

TWICE tổ chức concert tại Singapore

Đã hơn một năm rưỡi kể từ khi debut, TWICE phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục của Kpop với 4 bản hit khủng là "Like Ooh-Ahh", "Cheer Up", "TT""Knock Knock". Concert đầu tiên của họ tại Seoul đã bán hết vé trong 40 phút và nhiều nghệ sĩ của JYP Entertainment cũng tham dự concert để bày tỏ sự ủng hộ của họ dành cho đồng nghiệp.

TWICE tổ chức concert tại Singapore

Concert mang tên TWICELAND

Sau buổi concert thành công tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, TWICE sẽ mang những màn trình diễn tràn đầy sức sống và nhiều điều ngạc nhiên đến Singapore vào ngày 29 tháng 4. Địa điểm cụ thể diễn ra concert là nhà hát của Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Ngôi sao.

Những người hâm mộ mua vé VIP (đã bán hết) sẽ có cơ hội giành được một trong những món quà đặc biệt là một bức ảnh nhóm của TWICE (500 người) hoặc một tấm poster lớn có chữ ký của nhóm (100 người). Danh sách những người may mắn này được chọn ngẫu nhiên trong số vé VIP được bán ra và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

TWICE tổ chức concert tại Singapore

Vé concert kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn

Thông tin này khiến ONCE đặc biệt là ONCE Thái Lan vui mừng tuy nhiên điều họ quan tâm nhất hiện nay là liệu rằng Jihyo có tham gia concert của nhóm tại Singapore hay không? Trước đó, cô nàng bị chấn thương đầu gối, trong concert tại Thái Lan, trưởng nhóm TWICE phải ngồi trên khi trình diễn. Thế nhưng, khả năng Jihyo tham gia cùng nhóm TWICE là rất cao vì gần đây cô ấy chia sẻ một bức ảnh và fan phán đoán sức khỏe cô đã khá hơn rất nhiều.

jihyo đã hồi phục chấn thương đầu gối

Chấn thương đầu gối của Jihyo đã hồi phục

Mặt khác ONCE cũng khá lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong nhóm TWICE bởi lịch trình làm việc khá bận rộn. Vừa xong concert tại Thái Lan, các cô nàng đã bay sang Thụy Sĩ ghi hình cho “TWICE TV” rồi sau đó trở về nước chuẩn bị cho màn comeback trong tháng 5. Và bây giờ chỉ còn vài ngày nữa là đến concert đầu tiên tại Singapore. Hy vọng TWICE sẽ hoàn thành tốt tất cả và đừng có thành viên nào vắng mặt vì lý do sức khỏe trong các hoạt động sắp tới nhé!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày