SM từng có 1 thực tập sinh dám thách thức cả công ty nhưng vẫn được giữ lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

SM từng có 1 thực tập sinh dám thách thức cả công ty nhưng vẫn được giữ lại

Thông thường những hành động nổi loạn như vậy sẽ không được SM tha thứ, nhưng vì một lý do đặc biệt mà thực tập sinh này vẫn được tiếp tục ở lại và sau này trở thành 1 thần tượng nổi tiếng.

Trở lại vào giữa năm 2000, thời kì có nhiều biến chuyển của Kpop, bắt đầu nảy nở thế hệ idol thứ 2, SM Entertainment từng dự định sản xuất một ban nhạc rock. Có một học viên yêu nhạc rock, và anh đã dự định trở thành ca sĩ chính cho ban nhạc được đề cử này. SM Entertainment muốn anh hát một bài có thể loại tương tự như những bài hát của ban nhạc Mỹ, Linkin Park. Tuy nhiên, học viên này nói rằng anh thích thể loại hard rock và thách thức SM, chỉ hát theo những gì anh ấy muốn.

SM đã yêu cầu anh viết một lá thư xin lỗi vì sự thách thức nhất quán của anh, nhưng anh vẫn thô lỗ khi viết lá thư này. Anh đã viết: "Tôi không biết tôi đã làm gì sai nhưng tôi viết lá thư này vì các ngài đã yêu cầu tôi viết nó".

Anh ấy có thể dễ dàng bị đuổi khỏi SM vì họ có hơn 100 học viên vào thời điểm đó, nhưng họ vẫn giữ anh ấy lại vì ngoại hình quá đẹp trai.

Lee Soo Man, người sáng lập của SM Entertainment, cuối cùng đã cố gắng khắc phục hành vi của Idol này

Hình phạt được đưa ra là thực tập sinh này đã bị gỡ tên ra khỏi ban nhạc và anh trở về nhà vì tức giận. Anh ấy đã được tìm thấy tại một câu lạc bộ bởi 2 người bạn của mình, người đã thuyết phục anh trở lại công ty. Lee Soo Man định hướng anh ấy trở thành một diễn viên, vì vậy anh ấy đã xuất hiện trong bộ phim đầu tiên trước khi debut với tư cách một thần tượng. Trong khi anh ấy từng không muốn hát thể loại nào khác ngoài hard rock, anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi việc nghe nhạc dance trong các câu lạc bộ, và cuối cùng đã đồng ý debut trong một nhóm nhạc thần tượng mới.

Yunho của TVXQ và Jungmo của TRAX đã phải thuyết phục học viên này trở lại SM.

Nhóm nhạc thần tượng đó là Super Junior 05, và học viên huyền thoại ấy không ai khác là Heechul. Nhóm mà Heechul rời đi là TRAX, và 2 người bạn thuyết phục anh quay trở lại SM Entertainment là Jungmo của TRAX và Yunho của TVXQ.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày