Rap Monster "chơi khăm" Jimin bằng câu phiên dịch siêu ngắn gọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Rap Monster "chơi khăm" Jimin bằng câu phiên dịch siêu ngắn gọn

Toàn bộ tâm sự mùi mẫn của "chàng trai khốn khổ" Jimin được chàng trưởng nhóm có tâm nhất hệ mặt trời gói gọn chỉ trong 2 từ tiếng Anh đơn giản.

 
 
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, các thành viên BTS đã được yêu cầu thể hiện tình cảm và sự biết ơn của mình dành cho những người hâm mộ quốc tế.

Jimin là thành viên thứ ba bày tỏ lời cảm ơn chân thành gửi đến những fan hâm mộ quốc tế đã ủng hộ nhóm từ xa và rằng anh yêu họ rất nhiều.

"Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tụi mình dù khoảng cách giữa chúng ta rất xa như vậy, và mình thật sự muốn nói rằng mình yêu họ rất nhiều. Mình yêu các bạn!"

Vì không thể nói hết tâm ý của bản thân bằng ngôn ngữ quốc tế, nên Jimin buộc phải sử dụng tiếng Hàn để bộc bạch thành ý của mình. Thế nhưng đáng lẽ sẽ có một bài phiên dịch mùi mẫn và ấm áp thì thay vào đấy, trưởng nhóm "có tâm" Rap Monster lại chỉ gói gọn trong một câu bằng hai từ tuy ngắn gọn nhưng vô cùng súc tích: "Love you" ("Yêu bạn").
 
 
Tất nhiên không thể chấp nhận sự "thiếu tích cực" này của ông anh, Jimin đã yêu cầu một bài dịch đầy đủ hơn và đáp trả lại mong muốn ấy, Rap Monster chỉ khẳng khái lắc đầu từ chối với quyết tâm chắc nịch sẽ không bổ sung thêm bất cứ từ ngữ nào vào câu nói "Love you" mà anh đã phải tốn bao "chất xám" mới chắt lọc nên được.
BTS trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Secret Show Live được thực hiện tại Chicago, Hoa Kỳ.
 
Tình huống hài hước trên chỉ là một cách để chàng thủ lĩnh chọc ghẹo cậu em trai yêu quý và tạo cho bầu không khí của buổi phỏng vấn được thoải mái hơn. Thật ra căn bản thì "Love you" cũng đã thể hiện đầy đủ những gì mà Jimin muốn nói, thế nên nếu lần sau không chỉ Jimin mà các thành viên còn lại muốn truyền đạt trọn vẹn hơn những nhắn nhủ yêu thương đến các fan hâm mộ thì có lẽ việc tích cực học ngoại ngữ chính là giải pháp hàng đầu mà các chàng trai nên lựa chọn cho mình.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày