HOT: Heechul (Super Junior) gặp tai nạn giao thông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

HOT: Heechul (Super Junior) gặp tai nạn giao thông

Hẳn các E.L.F sẽ rất lo lắng khi biết tin này.

Chiều 27 tháng 4, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam thần tượng Heechul (Super Junior) vừa gặp một tai nạn xe hơi. Một nguồn tin cho biết khi đang trên đường di chuyển đến trường quay của đài JTBC để ghi hình cho Knowing Brother, xe hơi của Heechul đã để xảy ra tai nạn. Rất may là nam thần tượng cũng như những người khác ngồi trong xe không bị chấn thương nặng.

Heechul

Heechul không bị thương trong vụ tai nạn này

Sau khi giải quyết các vấn đề tại hiện trường, Heechul cùng stylist của mình đã đến trường quay JTBC. Nam ca sĩ đến rất đúng giờ và tỏ ra bản thân hoàn toàn ổn, không gặp vấn đề gì.

Được biết, cụm từ "tai nạn giao thông" vô cùng ám ảnh với cộng đồng E.L.F bởi hồi tháng 6 năm 2006, một chiếc xe hơi chở Heechul đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Vụ tai nạn đó đã khiến Heechul gãy 5 vị trí trên xương chân trái, đồng thời khiến anh chàng phải mang trong mình một chiếc đinh cố định xương suốt 2 năm liền.

Đến tháng 4 năm 2007, một vụ tai nạn xe hơi khác cũng gây ra tổn thương nặng nề cho 4 thành viên Super Junior, trong đó nguy kịch nhất là trưởng nhóm Lee Teuk và em út Kyuhyun. Thời điểm ấy, bác sĩ đưa ra chẩn đoán rằng cơ hội sống sót của Kyuhyun chỉ là 20% và nếu sống thì cũng không thể ca hát được nữa. Thật may rằng điều đó đã không bao giờ xảy ra!



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày