Ca khúc sắp ra mắt của Henry khiến Mark (NCT) "cảm thấy thất vọng" về Henry - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Ca khúc sắp ra mắt của Henry khiến Mark (NCT) "cảm thấy thất vọng" về Henry

Henry đã chia sẻ điều này trong chương trình radio "Cultwo Show" của đài SBS.

Vào ngày 22 tháng 6, nam ca sĩ Henry và nhóm nhạc NCT 127 đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình radio "Cultwo Show" của đài SBS. Và tại đây, các chàng trai đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều màn tương tác và phản ứng thú vị giữa các tiền bối - hậu bối cùng đến từ SM Entertainment.

Henry Mark NCT

Trong khi đang nói về bài hát sắp tới của mình mang tên "I'm Good", Henry bất ngờ tiết lộ: "Mark vẫn còn thất vọng về em đấy". Theo tiết lộ của anh chàng, phần rap trong ca khúc này chính là khởi nguồn cho tình huống "xích mích" đầy hài hước giữa hai anh em.

Henry giải thích rằng, khi "I'm Good" vẫn còn chưa hoàn thiện, anh thường xuyên để Mark lắng nghe ca khúc này trong xe. Tuy nhiên, cuối cùng, Henry lại đưa phần rap trong "I'm Good" cho một rapper khác mà không phải Mark, dẫu cho cậu em vẫn đang rất nóng lòng mong chờ.

Nhắc đến câu chuyện này, Mark lại giả vờ giận dỗi: "Tại sao anh lại không cho em rap trong ca khúc đó?". Henry sau đó nhẹ nhàng an ủi cậu em cùng công ty: "Chúng ta sẽ sớm hợp tác thôi mà. Em cứ chờ thêm một chút nữa nhé".

Henry Mark NCT

Trước đây, Henry và Mark đã có dịp hợp tác cùng nhau trong một bản nhạc phim. Hồi cuối năm 2016, hai gương mặt đến từ SM Entertainment đã phát hành ca khúc "I Wanna Go Into Your Heart" - bản OST của bộ phim truyền hình "The Man Living In Our House" (đài KBS).

Trong khi đó, cũng vào ngày hôm nay, SM đã thông báo sẽ hoãn phát hành MV trở lại của Henry. Trước đây, "I'm Good" từng được lên lịch ra mắt vào 18 giờ ngày 22 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc). Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ SM, MV này sẽ được dời sang phát hành vào lúc 12 giờ trưa ngày 23 tháng 6.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày