Kim Heechul (SuJu) công khai cảm ơn Jisoo (Black Pink) và Jinyoung (GOT7) trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

Kim Heechul (SuJu) công khai cảm ơn Jisoo (Black Pink) và Jinyoung (GOT7) trên Instagram

Nhờ sự động viên của 2 đàn em, Heechul đã xuất sắc hoàn thành vai trò MC trong chương trình Inkigayo.

Kim Heechul đã trở thành MC đặc biệt cho tập phát sóng tuần trước của Inkigayo (SBS), anh thay thế cho sự vắng mặt của Doyoung (NCT).

Kim Heechul làm MC đặc biệt cho Inkigayo tuần qua

Vào hôm nay ngày 3 tháng 5, anh ấy đã đăng tải lên tài khoản Instagram hình ảnh của mình cùng với hai host khác của Inkigayo là Jinyoung (GOT7) và Jisoo (Black Pink). Kèm theo bức ảnh là dòng tin nhắn khá dài vừa cảm động vừa hài hước.

Cụ thể, nam thần tượng viết, "Đã qua rồi kể từ khi tôi là MC đặc biệt của Inkigayo. Tôi đã rất xúc động bởi Jinyoung và Jisoo, người đã trò chuyện với tôi và khuyến khích tôi khi tôi đang đứng ở góc phòng và cảm thấy lúng túng giữa đám đông toàn là những thanh niên trẻ. Trông tôi không giống như thế nhưng sự thật là tôi khá nhút nhát”.

Dòng chia sẻ thú vị của anh chàng

Kim Heechul còn khen ngợi 2 đàn em, "Jinyoung là một quý ông đúng nghĩa với một nụ cười quyến rũ và Jisoo rất giỏi khi phản ứng với mọi thứ theo cách mà cô ấy làm cho mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Cô ấy là một cô gái luôn luôn tỏa sáng và vô cùng tươi trẻ”.

"Thật may mắn, SECHSKIES đã comeback nên tôi không còn cô đơn. Họ đã có màn trình diễn tuyệt vời "Be Well" và "Sad Song". Khi Super Junior comeback, chúng tôi cũng sẽ đẹp trai và “cool” như SECHSKIES vậy. Chị gái của tôi là một fan hâm mộ lớn của SECHSKIES và tôi nhớ chính xác vũ đạo của họ từ buổi trình diễn “Pray”. Người đeo kính râm nhảy múa tuyệt vời trong phần trình diễn. Và tôi nghĩ rằng Lee Jae Jin đã hát “Betty” của Blink. Fighting, Blank của SKT! #SayingWhatever #NonsenseSoundsBestWhenKimHeechulDoesIt”.

MC đặc biệt Inkigayo Kim Heechul

Bộ 3 MC trong chương trình tuần qua

Đang nói về công việc MC nói sang SECHSKIES và cuối cùng lại bàn đến game thủ... Liệu có ai hiểu rằng Kim Heechul đang muốn nói chính xác điều gì không? Nhiều người cảm thấy thích thú với tài ăn nói hài hước này của anh chàng. Và sẵn dịp Kim Heechul nhắc đến màn comeback của Super Junior thì người hâm mộ đã chờ lâu lắm rồi đấy nhé. Các anh hãy sớm xác nhận đi!!!!!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày