Soi qua những trang phục chất lừ và đắt đỏ của tân binh nhà YG - Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 12 / 2016

Soi qua những trang phục chất lừ và đắt đỏ của tân binh nhà YG - Black Pink

Trên sâu khấu, đây đều là những cô nàng chất lừ và thu hút mọi ánh nhìn, thử tìm hiểu qua về giá trị những món đồ mà "tân binh quái vật" Black Pink này diện lên sân khấu.

Là “gà cưng” được hy vọng sẽ trở thành thế hệ nhóm nhạc nữ đỉnh cao tiếp theo cùng với Red Velvet và Twice nên YG đã không tiếc tiền khi chăm chút cho vẻ ngoài của Black Pink. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và không kém phần sang chảnh, Black Pink chính là một trong số những biểu tượng thời trang mới của nhà YG.

Givenchy - Áo lụa voan khoác ngoài in hoa - $1,965

Trong phần trình diễn “Whistle” tại sân khấu Ikigayo, các fans đã tinh mắt soi ra chiếc áo voan khoác ngoài mà Jennie mặc tới từ thương hiệu nổi tiếng Givenchy. Được gia công tại Italy, chiếc áo hút mắt bởi những họa tiết hoa đỏ được in chìm trên chất lụa voan mềm mại. Mỏng manh là vậy, nhưng mẫu áo này lại có giá lên tới $1,965, tương đương khoảng 41,3 triệu VNĐ.

Emilio Pucci - Áo họa tiết hình học - $782

Cũng trêm sân khấu Ikigayo hôm ấy, Jisoo lại tạo điểm nhấn bằng chiếc áo lọ cổ họa tiết hình học của khá phức tạp từ nhà mẫu Emilio Pucci. Với chất liệu tơ tằm thân thiện với làn da, phom áo cổ cao, tay dài và rực rỡ màu sắc, chiếc áo là lựa chọn sáng suốt trong những ngày đông năm nay.

Magda Butrym - Áo bèo nhún satin - $552

Chọn cho mình chiếc áo bèo nhún đỏ khi xuất hiện trên sân khấu, Rose đã thành công khi thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả. Vải lụa satin bóng bẩy, sắc đỏ tươi tắn cùng điểm nhấn là lớp bèo nhún trước ngực cùng hai bên tay đã khoe trọn nét nữ tính cùng vẻ “sang chảnh” của bông hồng nhà Black Pink.

Gucci - Áo lụa bèo nhún - $1400

Không chỉ Jennies mà Jisoo cũng ưu ái khoác lên mình chiếc áo hàng hiệu Gucci. Chiếc áo lụa tím xuyên thấu với phần cổ cùng bèo nhún đỏ trước ngực phá cách đi kèm với tất lưới đen, Jisoo đã trình diễn “Whistle” sexy hơn bao giờ hết.

Gucci - Áo lụa xếp ly - $1390

Thêm một lần nữa các cô nàng Black Pink tin tưởng vào thiết kế của nhà mốt Gucci khi diện bộ cánh đỏ cổ viền trắng. Được sản xuất tại Italy với độ chuẩn xác hoàn hảo, chiếc áo là sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ tươi thắm cùng cổ áo trắng tinh tế, điểm xuyết là hàng nút ngọc trai tôn lên vẻ nữ tính của những cô gái vàng nhà YG.

Natasha Zinko - Áo tay bèo - $690

Dù khoác lên mình chiếc áo hồng trơn bóng với họa tiết hoa lớn in dày, phần tay bèo xòe và lưng áo rủ xếp ly song Jennie lại chẳng hề “bánh bèo”. Việc khéo léo kết hợp áo phom rộng cùng thắt lưng bản lớn nạm đinh đã mang tới cho khán giả hình ảnh một Jennie vừa mềm mại, dịu dàng, lại vừa cá tính, “chất lừ”.

Dodo Bar Or - Áo thắt nơ cổ - $330

Chiếc áo ca rô đen cổ cao thời thượng kèm theo những sọc dài chữ V vàng đã tôn lên một cách hoàn hảo mái tóc sáng màu cùng nước da trắng muốt của Lisa. Đồng thời phần nơ lớn trên cổ cùng những dài màu cầu vồng chạy ngang ngực áo tạo điểm nhấn đã khiến cô nàng cá tính trở nên thật dịu dàng trong mắt khán giả.

Saint Laurent Paris - Áo họa tiết hoa - $1.290

Kết hợp giữa ba màu đỏ - xanh - trắng trên nền áo sơ mi đen, chiếc áo có phong cách tưởng như “cũ kỹ” của nhà mốt Saint Laurent Paris này lại hợp với Jisoo đến không ngờ. Phối chung với chân váy đen và thắt lưng bản to, cô nàng lại một lần nữa khiến mọi người phải ngỡ ngàng với nhan sắc của mình.

Vivetta - Áo thêu hoa - $465

Trong poster comeback, “bông hồng” của Black Pink đã diện mẫu áo thêu hoa của thương hiệu Vivetta. Với phần thân áo xếp ly xòe và họa tiết hoa thêu tay tỉ mỉ trên cúp ngực bèo nhún, Rose dịu dàng và xinh đẹp đến lạ.

Gucci - Áo in chữ - $1.390

Thêm một lần nữa, Gucci cùng đồng hành với các cô gái trong khoản mặc “đỉnh”. Được trang trí bằng những dòng chứ viết tay trắng và đen để tạo điểm nhấn, chiếc áo chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái thích sự phá cách vào mùa xuân và hè sắp tới.

Gucci - Áo len sọc ngang - $1.200

Nếu bên trên là mẫu áo cực “chất” cho mùa xuân và hè thì chiếc áo len sọc này lại là mẫu áo cần phải có trong tủ đồ của fans cứng nhà Black Pink vào những ngày thu. Cổ áo viên tím kết hợp với những sọc ngang xanh lá và hồng tươi không chỉ khiến các cô gái trông trẻ trung hơn mà còn làm những ngày trời se lạnh thêm rực rỡ.

Miu Miu - Váy lụa - $1.975

Diện bộ váy trắng - đỏ tới từ thương hiệu Miu Miu, Jisoo hóa thân thành cô nàng quyến rũ trên sân khấu khi bộ váy này tôn lên từng đường cong “đồng hồ cát”. Chất liệu trơn cùng phần bèo nhún, nơ trên cổ và ống tay xếp ly đã khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu một bộ cánh tương tự bộ cánh của Jisoo.

Alexander McQueen - Áo in họa tiết hoa - $989

Chất liệu lụa mềm mại, áo đỏ in họa tiết hoa đối xứng, phần cổ giả khăn quàng đồng màu, tất cả dường như sinh ra để dành cho cô gái xinh đẹp của Black Pink. Dù chiếc áo cực kì nữ tính, song khi đi cùng với chân váy giả da lưng cao đen bóng, Jennie lại chẳng hề “bánh bèo” mà chỉ vô cùng phong cách thôi.

Bella - Váy in hoa - $645

Cả chính stylist và Lisa đều rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục sao cho bộ đồ phải phù hợp nhất với mái tóc vàng thẳng đuột của cô nàng. Tông màu chung khá trầm, nhưng với những họa tiết có phần tôn vinh “thuần hóa người tình”, chiếc váy không làm Lisa già đi mà chỉ gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Piccola - Váy in họa tiết - $815

Cũng lại là họa tiết về “người tình”, nhưng lần này Jisoo khoác lên mình bộ váy in họa tiết lấy cảm hứng từ “người tình bí ẩn”. Cổ áo khoét sâu gợi cảm, thắt lưng bản to cá tính, bốt cao cổ quyến rũ, cả set đồ của Jisoo chính là “bất khả chiến bại”!

Gucci - Áo sơ mi cổ nơ - $1.400

Được sản xuất tại Ý, chiếc áo sơ mi tay dài trắng “ghi điểm” bằng chiếc nơ đỏ - xanh tỏ bản nằm trên cổ áo. Kết hợp với áo vest và chân váy ca rô đỏ chữ A, Jennie khiến khán giả ngay lập tức liên tưởng tới những cô nữ sinh trung học đáng yêu.

Vũ Quỳnh



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày