Heechul cảm động vì tình cảm của Suga (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 09 / 2016

Heechul cảm động vì tình cảm của Suga (BTS)

Thành viên Super Junior không bao giờ quên được câu nói đầy quan tâm của đàn em!

Hôm 14 tháng 9 vừa qua, nhân dịp lễ Chuseok, chương trình "Weekly Idol" của đài MBC every1 đã phát sóng tập đặc biệt mang tên "Best of The Best". Và trong tập này, các MC đã giới thiệu 7 phần random dance xuất sắc nhất, và BTS chính là những người chiếm giữ vị trí đầu tiên. Kết quả, Kim Heechul đã cố gắng gọi cho các thành viên để chúc mừng họ.

Suga cảm ơn Heechul
Ngay lúc đó, bỗng nhiên Heechul chia sẻ: "Lần trước, sau khi BTS xuất hiện trên chương trình, Suga đã gọi cho tôi trước. Cậu ấy nói rằng: "Tiền bối, vì anh đã chăm sóc chúng em một cách rất tuyệt vời, nên tụi em đã có rất nhiều niềm vui trong chương trình".". Thế nhưng, thật không may, mặc dù Heechul đã rất kiên trì gọi điện thoại cho Suga, nhưng thành viên BTS vẫn không bắt máy.


Kim Heechul vội vàng kết luận: "Thôi chúng ta cứ làm như không có gì xảy ra đi!". Defconn an ủi Heechul rằng: "Rất khó để liên lạc với BTS lúc này vì họ đang quảng bá ở nước ngoài mà". Sau khi thất bại trong việc liên hệ với Suga, may mắn thay, Heechul đã thành công khi gọi cho cô em thân thiết của mình, trưởng nhóm Taeyeon của SNSD.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày