Sửng sốt khi nghe Yezi (Fiestar) hát ballad tại "King of Masked Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Sửng sốt khi nghe Yezi (Fiestar) hát ballad tại "King of Masked Singer"

Vốn được biết đên như một rapper tài năng của Fiestar, Yezi đã làm toàn bộ khán giả sững sờ bởi giọng hát ngọt ngào trong trẻo của mình.

Trong tập phát sóng ngày 14 tháng 5 của chương trình "King of Masked Singer" (đài MBC), hai thí sinh có biệt danh "Follow Me, Aerobic Girl" và "Hold My Hand, Tango Girl" đã đối đầu ở vòng thi đầu tiên với một sân khấu vô cùng cuốn hút. Bộ đôi này đã biểu diễn ca khúc "BANG BANG BANG" của Big Bang và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự quyến rũ và thần thái sân khấu tuyệt vời của mình.

Yezi King of Masked Singer

Cả hai giọng ca nữ này đều là những đối thủ ngang tài ngang sức, và điều này đã được chứng minh bằng kết quả bình chọn của khán giả tại trường quay. "Aerobic Girl" đã đánh bại "Tango Girl" với tỉ lệ bình chọn là 52 - 47.

Không may bị loại ngay từ vòng đầu tiên, "Tango Girl" đã thể hiện bản ballad "I Love You Even Though I Hate You" của Davichi trong phần cởi bỏ mặt nạ. Và ngay khi chiếc mặt nạ được tháo xuống, tất cả mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng khi biết được chủ nhân của giọng hát ngọt ngào kia chính là Yezi - rapper cá tính của nhóm nữ Fiestar.

Ban bình luận lẫn khán giả đều đồng loạt "há hốc mồm" trước kết quả này, bởi không ai có thể ngờ được Yezi lại hát hay đến thế. Trước đó, tất cả mọi người đều biết rằng cô là rapper của Fiestar. Yezi giải thích: "Em bắt đầu sự nghiệp với khả năng nhảy múa, nhưng rồi lại ký hợp đồng với công ty quản lý dưới tư cách là một vocal. Chỉ đến khi đã đặt bút ký vào đó, em mới bắt đầu rap. Và tính đến nay em đã rap được 7 năm rồi".

Yezi King of Masked Singer

Thành viên Fiestar nói thêm: "Em chắc chắn rằng sẽ có nhiều người rất ngạc nhiên khi thấy em đột nhiên xuất hiện ở đây và cất tiếng hát. Em chỉ muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng em có thể rap lẫn ca hát".

Yezi King of Masked Singer

Sau phần xuất hiện bất ngờ của Yezi trên "King of Mased Singer", rất nhiều cư dân mạng đã dành tặng lời khen cho rapper của Fiestar. Dưới những bài báo có liên quan, nhiều người để lại bình luận: "Yezi thực sự hát tốt lắm, tôi đã rất ngạc nhiên đấy ㄷㄷ Nhưng thật tệ khi cô ấy vẫn chưa gặp may mắn ㅠㅠ", "Giọng hát của Yezi hay đến ngỡ ngàng luôn",...

Yezi King of Masked Singer

Bên cạnh đó, sau phần thi này, Yezi đã đăng tải lên Instagram cá nhân một bức ảnh hậu trường vui nhộn của bản thân khi mang mặt nạ "Tango Girl". Để ăn mừng lần xuất hiện tuyệt vời trên "King of Masked Singer", cô đã gửi lời yêu thương đến tất cả những ai luôn ủng hộ và yêu thương mình: "Oh Yeah! Mình yêu tất cả các bạn".

Yezi King of Masked Singer

Sinh năm 1994, Yezi ra mắt vào năm 2012 trong đội hình nhóm nữ Fiestar. Đến cuối năm 2015, cái tên Yezi bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn khi cô góp mặt trong cuộc thi "Unpretty Rapstar 2" và lọt vào đến top 8. Dự kiến, cô nàng ​​sẽ trở lại với tư cách là một rapper solo trong tháng này.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày