Chỉ sau 4 ngày nhập ngũ, Seo In Guk đã phải dừng việc thực hiện nghĩa vụ quân sự - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Chỉ sau 4 ngày nhập ngũ, Seo In Guk đã phải dừng việc thực hiện nghĩa vụ quân sự

Lí do đã được công bố.

Các kết quả về việc khám sức khoẻ của Seo In Guk vừa mới được công bố. Đây là một kết quả được thảo luận, bàn tán rất nhiều, bởi vì đây là một trong những tiêu chí mà dựa vào đó người ta có thể biết anh có  phù hợp để trở lại tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình hay không?

Seo In Guk đã được xác nhận là đã được miễn trừ khỏi nghĩa vụ quân sự bắt buộc hai năm ( ảnh: Top K-Pop News)

Kết quả cho thấy thương tích của Seo In Guk thực sự phức tạp và nghiêm trọng hơn dự kiến. Vì lý do này, công ty quản lý của Seo In Guk, Jellyfish Entertainment, đã lên tiếng về kết quả chính thức và nói rằng nó thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến việc tham gia nghĩa vụ quân sự của anh: "Đơn vị của Seo In Guk nói với chúng tôi rằng anh đã được lệnh phải về nhà vào chiều nay khoảng 5 giờ chiều nay theo giờ Hàn Quốc". Lời phát biểu được đưa ra ngay vào ngày nam thần tượng đươc đưa ra khỏi trại quân đội. 

Khe nứt ở mắt cá chân của Seo In Guk đang thật sự bị viêm và đang phát tán rộng ra. Đây là một rối loạn trật khớp nghiêm trọng, nơi các vết nứt xuất hiện trong sụn nằm dưới xương. Các điều kiện y tế mà Seo In Guk thực hiện cũng được phân loại vào mức đánh giá thứ 5. Vì lý do này, người ta đã xác nhận rằng Seo In Guk không còn cần tiếp tục nghĩa vụ quân sự bắt buộc và  anh cũng không còn cần phải tiếp tục hoàn thành hai năm phục vụ.

Theo luật của Hàn Quốc, tất cả nam thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 30 bắt buộc nhập ngũ trong 21 tháng. Nhưng theo Soompi, chỉ sau bốn ngày huấn luyện quân sự, Seo In Guk ngay lập tức được đưa ra khỏi buổi gia nhập quân sự, vì được phát hiện rằng anh bị gãy xương mắc cá chân. Tuy nhiên, nam thần tượng K-pop vẫn nói rằng anh ta muốn tiếp tục phục vụ cho quân đội, đồng thời muốn biết ý kiến ​​của một tổ chức y tế khác và tiến hành nhiều kiểm tra thêm.

Cũng cần nên biết rằng Seo In Guk không phải là người nổi tiếng duy nhất đã bị thương vào lúc tham gia quân đội. Một nhân vật nổi tiếng khác là Lee Min Ho, người vẫn còn đang được ủy nhiệm để phục vụ trong quân đội hai năm mặc dù nam diễn viên đã bị thương nặng từ hai vụ tai nạn xe hơi mà anh từng trải qua.

Được biết, nam ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk đã lặng lẽ nhập ngũ vào lúc 2h chiều ngày 28/3 tại Trung tâm huấn luyện quân sự ở huyện Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi. Nhưng điều không ma đã xảy ra! Chúng ta hãy hy vọng Seo In Guk sẽ khỏe mạnh và tình trạng sức khoẻ sẽ được chữa khỏi trong thời gian sớm nhất.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày