10 ca khúc Kpop mà dân nghiền cà phê không thể bỏ qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

10 ca khúc Kpop mà dân nghiền cà phê không thể bỏ qua

Còn gì tuyệt vời hơn được hòa mình vào giai điệu của những bài hát này và nhâm nhi ly cà phê ưa thích.

Một trong những điều khiến bạn yêu thích Seoul là bạn không thể đi bộ quanh thành phồ xinh đẹp này mà không đi qua một quán cà phê, dù là một cửa hàng cà phê tiện lợi hay một quán nhỏ nằm nép bên tường. Các cửa hàng tiện lợi thì khiến người yêu cà phê nhớ đên những lon cà phê nhỏ, đông lạnh có kèm giá trên lon, còn những cửa hiệu cà phê Hongdae lại làm người ta thích thú bởi nghệ thuật latte chân dung lên mặt chất lỏng. Hàn Quốc về cơ bản là thiên đường cho những người yêu cà phê.

Điều này cũng đúng với âm nhạc.  Dòng nhạc indie Hàn Quốc cũng như  Kpop luôn đầy những danh sách bài hát thích hợp  có thể phát liên tục tại  các quán café trong nhiều ngày, và thậm chí còn có rất nhiều bài hát viết hẳn về riêng cà phê nữa. Bạn mong chờ hương vị cà phê giúp bạn bước qua một cuộc đổ vỡ nào đó và mùi cà phê làm cho bạn nhớ về những kỹ niệm cũ? Cảm thấy một cái gì đó gây nghiện như caffeine? Cà phê hàng ngày của bạn có làm bản thân bạn cay đắng như cuộc sống hiện tại của bạn? Có bài hát dành cho những điều đó. 

Chúng tôi đem đến cho bạn một vài bài hát để đốt cháy nỗi ám ảnh cà phê của bạn và có thể khiến bạn chạy ngay đến một quán cà phê gần nhất. 

1. BIGBANG - "Cafe"

Một bài hát của những chàng trai BIGBANG. Bài hát là câu chuyện của một người bên ly cà phê tối, và tiếc thay cô gái trong câu chuyện ấy đã bỏ đi.

Nếu là VIP chắc hẳn bạn nên nghe thử ca khúc này!

2. Seo In Guk - "BOMTANABA"

Một số điều lộn xộn có thể xảy ra khi chúng ta tiêu thụ quá nhiều caffeine. Đôi khi chúng ta không thể biết liệu chúng ta cảm thấy như thế nào trong thời điểm này? Đó là cảm xúc chúng ta thật sự cảm thấy hay đó chỉ là sự vội vàng về tình cảm do caffeine tạo nên. Bài hát là câu hỏi để người ta tự chiêm nghiệm về những gì chúng ta đang trải qua, đang cảm thấy.

3. 10cm - "Americano"

Bài hát cổ điển của 10cm là đích thực là một ca khúc thú vị. “I’m a poor student whose life-force consists of cheap coffee”. ( Tôi là sinh viên nghèo, nên cà phê giá rẻ chính là thứ thuộc về cuộc sống của tôi).

4. Yang Yoseob - "Caffeine"

Hãy nghe ca khúc này khi bạn bắt gặp thứ quan trọng gì đó cũng gây nghiện cho bạn giống như caffeine.  Và bạn có thể gặp một chút ám ảnh ... 

Bài hát thể hiện những cảm xúc trọn vẹn nhất của hương vị của cà phê. Có chút ngọt ngào như khi ở bên cạnh người yêu, có chút cay đắng như lúc không còn bên nhau, cuối củng, vẫn còn chút còn ngọt ngào vướng lại như nhờ về những kỷ niệm xưa, rồi cuối cùng cũng tan biến hoàn toàn.

5. Coffee Boy - "Cappuccino"

Cuộc đời giống như một tách cà phê ... Là một nhạc phẩm được mang đến bởi các ca sĩ indie - người có một số bài hát sau này cũng được đặt tên theo tên gọi của những ly cà phê. Giai điệu mộc mạc cùng tiếng đàn ghi ta réo rắt chính là những hương liệu để ly cà phê của bạn ngọt ngào hơn.

6. Eddy Kim - "Your Lips Are Like Coffee"

Có bao giờ bạn say nắng một cô gái nào đó chưa?  Có bao giờ bạn nói những lời nào đó ngọt ngào với cô gái ấy?... Chỉ cần so sánh cô ấy với cà phê, đó là cách Eddy Kim làm trong bài hát này. Ca khúc là câu chuyện dễ thương giữa hai con người đều dành tình yêu đến cà phê.  

7. B.A.P - “Coffee Shop”

B.A.P đã mang đến một bài hát về những thời gian yên bình tại một quán cà phê. Các chàng trai đã dạo quanh những con đường xinh đẹp quanh thành phố, đến cuối cùng, họ trở về bân nhau và ngồi lại bên nhau dưới mái hiên của một quán cà phê yên bình. Bạn hãy thử tưởng tượng ra tiếng nhạc trầm bổng xung quanh với một tách cà phê tỏa hương bên cạnh. Đó là một sự kết hợp không thể cưỡng lại.

8. Kiha & The Faces – “Cheap Coffee”

Không phải cà phê lúc nào cũng gắn liền với những không gian yên bình, yên tĩnh? Không phải tất cả chúng ta đều có thể những khoảnh khắc tươi xanh như B.A.P được ngồi cùng những người bạn cùa mình tại một quán cà phê ưa thích (như bài hát ở trên).  Đôi lúc cà phê cũng mang lại chút gì bực dọc, như chính những hương vị của cuộc sống này. Giai điệu bắt tai của ca khúc dưới đây sẽ là một trải nghiệm thú vị về những tách cà phê đấy.

Lời của bài hát, cùng cách nam ca sĩ thể hiện sẽ mang đến một nụ cười ngọt ngào bên cạnh tách cà phê đầy. 

9. BTS - "Coffee”

Caramel macchiatos là hương vị uống cà phê được rất nhiều người ưa thích. Điều này không liên quan gì tới BTS, khi các chàng trai so sánh cô gái mà họ quan tâm với một món bánh ngọt có tên caramel macchiato. Nhưng giai điệu ấy vân khiến người nghe cảm thấy đầy là một bài hát ngọt ngào, nó nhắc nhở họ về thức uống yêu thích của mình. Hy vọng rằng bạn cũng thích nó.

10. Yoo Jae Hwan feat Lim Kim - “Coffee”

"Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, khi tôi để bạn đi, đều có một tách cà phê ..." Những lời này cơ bản là những lời tâm sự thấm thía được ưu ái trích ra từ toàn bộ bài hát tuyệt vời này.  Hãy chọn một không gian nào đó, cắm tai nghe vào, bật nhạc lên, nhắm mắt lại và cảm nhận lời bài hát vang lên đều đều bên tai cùng chút hương vị thoang thoảng của cà phê trước cánh mũi. Nó sẽ khiến bạn nhớ đến một điều gì đó?    

Bài hát Hàn Quốc yêu thích của bạn về cà phê là gì? 



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày