Tạp chí Mỹ bình chọn những nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng nhất đối với nền âm nhạc thế giới 2018: Kpop có hai 'ông trùm' lọt top! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 06 / 2018

Tạp chí Mỹ bình chọn những nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng nhất đối với nền âm nhạc thế giới 2018: Kpop có hai 'ông trùm' lọt top!

Những thành tựu vang dội từ các nghệ sĩ của họ trong thời gian gần đây đã giúp hai nhà lãnh đạo tài ba này được vinh danh trong bảng xếp hạng 'International Music Leaders Of 2018'.

Vào sáng nay (20 tháng 6), tạp chí chuyên ngành giải trí của Mỹ - Variety, đã công bố danh sách những nhà lãnh đạo âm nhạc quốc tế có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2018. Bảng xếp hạng của Variety là một cách vinh danh 34 người hiện đang hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, có vai trò "thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm âm nhạc bằng sự sáng tạo, nhạy bén, và niềm đam mê với công việc". Bên cạnh đó, Variety còn ca ngợi những công ty giải trí "mang đến những điều tốt đẹp nhất để tiến vào một tương lai đầy hứa hẹn".

International Music Leaders Of 2018

Trong số 34 nhà lãnh đạo tài ba của nền âm nhạc thế giới, Kpop cũng vinh dự có hai gương mặt quen thuộc lọt vào danh sách "International Music Leaders Of 2018" do tạp chí Variety bình chọn. Đó chính là Bang Shi HyukLee Soo Man - hai trong số những nhân vật quan trọng nhất góp phần tạo dựng và phát triển nền công nghiệp âm nhạc thần tượng Hàn Quốc như những gì chúng ta thấy trong ngày hôm nay.

Người sáng lập đồng thời cũng là CEO hiện tại của Big Hit Entertainment - Bang Shi Hyuk, được đưa vào danh sách nhờ những thành tựu mang tính lịch sử của BTS trong nửa đầu năm nay. Tạp chí Variety đặc biệt khen ngợi doanh số album kỷ lục của BTS, cũng như vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, tour diễn thế giới nhanh chóng cháy vé của họ và những quảng cáo gây sốt toàn cầu. Một số thành tựu kể trên của nhóm trong năm 2018 đã được Variety liệt kê để chứng minh khả năng lãnh đạo tài tình của Bang Shi Hyuk trong việc tạo ra một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

International Music Leaders Of 2018

Trong khi đó, dù không còn là người trực tiếp điều hành công ty ở thời điểm hiện tại, nhưng người sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man, vẫn được công nhận vì đã tạo nên một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, cũng như vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp âm nhạc thần tượng nước này. SM Entertainment hiện sở hữu những nghệ sĩ đã và đang giúp Kpop vươn rộng ra toàn thế giới, chẳng hạn như BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, f(x), EXO, Red VelvetNCT. Hai ví dụ được đưa ra bởi tạp chí Variety để chứng minh cho thành công của Lee Soo Man và SM chính là sự kiện EXO biểu diễn tại lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018, cũng như chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đi qua 11 quốc gia của Super Junior.

Ngoài Bang Shi Hyuk và Lee Soo Man, danh sách "International Music Leaders Of 2018" còn bao gồm những nhà lãnh đạo khác có khả năng làm "thay đổi cuộc chơi" tại Hoa Kỳ, Úc, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Canada, Châu Á-Thái Bình Dương, Mỹ Latin,.... Một vài gương mặt tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như Scarlett Li của Trung Quốc (giám đốc âm nhạc, người đồng sáng lập của China Media Capital và Zebra Media), George Ash (chủ tịch Universal Music Asia Pacific), Stu Bergen (giám đốc điều hành các dịch vụ thương mại quốc tế và toàn cầu của Warner Music Group),....

Xin chúc mừng Bang Shi Hyuk và Lee Soo Man cũng như các nghệ sĩ của Big Hit và SM khi những thành công của họ đã được báo chí quốc tế công nhận xứng đáng!



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày