Taecyeon (2PM) bày tỏ niềm cảm kích chân thành với Park Jin Young. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Taecyeon (2PM) bày tỏ niềm cảm kích chân thành với Park Jin Young.

Nam thần tượng tuyên bố những năm tháng "thanh xuân tuyệt vời" mà anh có được có công lớn của người đứng đầu JYP.

Tại một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí GQ, Ok Taecyeon của 2PM nhớ lại những năm 20 của mình và đưa ra những kế hoạch sắp tới sẽ mở ra một bước đột phá ở thập kỷ tiếp theo trong cuộc đời anh chàng.

Nam diễn viên thần tượng này sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình ở độ tuổi Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 12 năm nay, đánh dấu sự kết thúc cho những năm 20 đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, những năm tháng mà anh nói rằng đó chính là "thanh xuân tuyệt vời".

Anh chàng nói: "Tuy thật sự rất bận rộn nhưng tôi không hề hối hận, ngược lại, còn rất hài lòng vì tôi đã dành một khoảng thời gian đủ dài cho tuổi trẻ và niềm đam mê của mình, những điều mà tôi chỉ có thể thể hiện tốt nhất trong những năm 20 của mình”.

Thành viên của nhóm nhạc thần tượng “quái thú” cho biết thêm rằng anh đã từng đạt được mục tiêu của mình vào những năm 20 tuổi và người sáng lập nên JYP, Park Jin Young đã giúp anh thực hiện điều đó. Anh nói: "Những năm 20 của tôi trở nên thật là dễ dàng bởi vì anh Park Jin Young đã có mặt để dẫn dắt tôi". Taecyeon cảm thấy biết ơn vì thông qua sự hướng dẫn tận tình của JYP, anh chàng đã có những mục đích rõ ràng và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp ca hát.

Nhưng khi Taecyeon tiến gần hơn tới tuổi 30 của mình, anh chàng tiết lộ rằng thay vì lo lắng thì ngược lại, anh rất vui mừng vì điều này, mặc dù anh sắp bước chân vào một thập niên mới của cuộc đời.

"Tất nhiên, tôi có rất nhiều những tiền bối trong cuộc sống và họ cũng thường cho tôi các lời khuyên bổ ích, nhưng tôi là người làm chủ trong cuộc đời của mình và cuối cùng tôi cần phải đưa ra quyết định cho riêng bản thân", anh nói.

Taecyeon ra mắt vào năm 2008 với tư cách là thành viên của 2PM. Ngoài ca hát, anh cũng tham gia diễn xuất và may mắn được chọn để đóng vai chính cho nhiều bộ phim truyền hình khác nhau.

Vào năm 2010, nam diễn viên thần tượng đã từ bỏ thị thực định cư tại Hoa Kỳ của mình để đủ điều kiện phục vụ trong quân đội Hàn Quốc.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày