Thí sinh Produce 101 cực giống người nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Thí sinh Produce 101 cực giống người nổi tiếng

Cư dân mạng lại tiếp tục soi, tuy nhiên không thể không đồng ý rằng họ rất giống nhau như thể anh chị em sinh đôi.

Produce 101 mùa 2 chưa bao giờ hết hot khi netizen liên tục tìm ra chủ đề liên quan đến chương trình để bàn tán. Tạm gác qua nỗi buồn khi chia tay 38 thực tập sinh đầu tiên, cư dân mạng đã tìm ra sự tương đồng về ngoại hình giữa một số thực tập sinh nổi bật với những người nổi tiếng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh bên dưới để xem mức độ giống nhau đến thế nào nhé:

Park Ji Hoon - Lee Hyun Woo

Park Ji Hoon - Lee Hyun Woo

Park Ji Hoon đã được công nhận về ngoại hình lẫn tài năng của anh khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng thực tập sinh và anh cũng xuất sắc về nhất trong tập loại trừ mới đây. Nhiều cư dân mạng phát hiện rằng Park Ji Hoon rất giống Lee Hyun Woo từ vài năm trước với ánh nhìn ấm áp và nụ cười ngọt ngào.

Yoon Ji Sung - Jeong Jinwoon (2AM)

Yoon Ji Sung - Jeong Jinwoon (2AM)

Yoon Ji Sung đã thăng hạn lên vị trí thứ ba bằng việc thể hiện sự chăm chỉ và tính cách hài hước của mình. Nhiều người đã nhận thấy những điểm tương đồng của anh ấy với Jeong Jinwoon, từ nụ cười, ánh mắt quyến rũ đến tính cách năng động và hài hước.

Ong Sung Woo - Kim Moo Yeol

Ong Sung Woo - Kim Moo Yeol

Ong Sung Woo đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả với kỹ năng vũ đạo ấn tượng và ngoại hình mỹ nam. Chính vì điều này đã giúp anh cán đích với vị trí thứ 4 trong tập vừa qua. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, người hâm mộ đã thấy rằng thực tập sinh này rất giống với nam diễn viên Kim Moo Yeol.

Lee Dae Hwi - Sung Sung (INFINITE)

Lee Dae Hwi - Sung Sung (INFINITE)

Lee Dae Hwi trở nên quen mặt với khán giả xem đài bởi được chọn là Center của mùa 2. Cư dân mạng cho rằng Lee Dae Hwi rất giống với anh chàng Sungjong của INFINITE, đặc biệt là đôi môi đầy đặn.

Lai Guan Lin - Sulli

Lai Guan Lin - Sulli

Lai Guan Lin là thực tập sinh người Đài Loan đến từ Cube, anh chàng rất tự hào về chiều cao của mình. Lai Guan Lin còn được gọi là "Sulli phiên bản nam" vì cả hai giống nhau từ đôi mắt, làn da cho đến đôi môi chúm chím cực gợi cảm.

Jung Se Woon - Lee Seung Gi

Jung Se Woon - Lee Seung Gi

Thực tập sinh đến từ Starship, Jung Se Woon liên tục được cư dân mạng so sánh về sự giống nhau với Lee Seung Gi. Thậm chí, nữ MC kiêm cố vấn – BoA cũng từng đề cập đến ngoại hình tương đồng của hai người. Jung Se Woon lẫn Lee Seung đều sở hữu ngoại hình thư sinh và cả giọng nói ngọt ngào, truyền cảm.

Park Woo Dam - Eunkwang (BTOB)

park woo dam - eunkwang

Park Woo Dam đã dẫn đầu cuộc bình chọn trên trang web cho màn thi đấu nhóm tuần trước. Anh chàng thể hiện sự xuất sắc khi cover ca khúc “Mansae” của SEVENTEEN. Cư dân mạng đã chú ý và cho rằng Park Woo Dam có nhiều điểm tương đồng với Eunkwang của nhóm BTOB. Họ không chỉ giống nhau về ngoại hình mà ở khả năng ca hát tuyệt vời.

Bạn nghĩ sao về sự so sánh này của cư dân mạng? Những khoảnh khắc này có phải đã khiến bạn nghĩ rằng họ có cùng chung huyết thống không nhỉ?



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày