Thu lời bất chính 10 triệu won nhờ bán vé concert Produce 101 giả, một thiếu niên bị bắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Thu lời bất chính 10 triệu won nhờ bán vé concert Produce 101 giả, một thiếu niên bị bắt

Không những vậy, số nạn nhân bị lừa đảo lần này có thể còn lớn hơn con số 240 người được công bố.

Ngày 24 tháng 6, Sở cảnh sát Yeongdeungpo, thủ đô Seoul tiết lộ rằng họ đã bắt giữ một cậu bé 17 tuổi vì hành vi lừa đảo.

Theo cảnh sát, thiếu niên này đã đăng một bài trên trang Facebook có tên Produce 101 Fans và nói rằng mình đang bán vé concert của Produce 101. Từ hơn 240 nạn nhân, cậu ta đã lừa được khoảng 10 triệu won tiền mua vé.

P101

Được biết, cậu thiếu niên này dùng hình thức rao bán "Chiếc hộp hạnh phúc" để lừa các nạn nhân. Trong mỗi hộp, cậu ta nói rằng chúng sẽ chứa những món quà bất ngờ, bao gồm cả vé Produce 101 Finale concert. Giá mỗi chiếc hộp là 13.000 won (tương đương 260 ngàn VNĐ). Thế nhưng tiền đã trao nhưng "cháo không được múc", cậu thiếu niên này đã không gửi đi những "Chiếc hộp hạnh phúc" như lời cam kết.

Theo điều tra của cảnh sát, thiếu niên này thực hiện hành vi lừa đảo vì những khó khăn về tài chính và thừa nhận "phạm tội vì cần rất nhiều tiền để trang trải cho cuộc sống".

Hiện tại Ban quản trị trang Facebook Produce 101 Fans đang kêu gọi các nạn nhân khác (nếu có) đứng ra khai báo trước cảnh sát. Nhiều khả năng, trong số hàng chục nghìn người đang theo dõi trang facebook này, số người đã bị lừa đảo không đơn giản dừng lại ở con số 240 người.

P101

Vé cho buổi hòa nhạc Produce 101 Finale đã được bán hết trong vòng 2 phút kể từ khi Ban Tổ chức mở bán. Mặc dù người hâm mộ hết lời yêu cầu Mnet bổ sung thêm số ghế hoặc đêm diễn nhưng thật không may, Ban Tổ chức vẫn không hề đưa ra bất kỳ kế hoạch thay đổi nào.

Điều này đã dẫn tới nhiều trường hợp phe vé, bán vé chợ đen, bán vé concert giả trôi nổi trên khắp các diễn đàn KPOP.

P101

Đêm nhạc hội Produce 101 Finale concert sẽ diễn ra vào tối ngày 1 và ngày 2 tháng 7 tại Seoul Hàn Quốc. Top 35 thực tập sinh được yêu thích nhất sẽ một lần nữa tụ họp cùng nhau và đem đến những tiết mục để đời trong chương trình. Đây cũng được xem là một lịch trình quan trọng của 11 thực tập sinh chiến thắng trước khi debut với nhóm Wanna One trong thời gian sắp tới.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày