Tin vui cho SM-Stan: Sau DBSK, thêm một nhóm nhạc 'lão làng' nữa đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 05 / 2018

Tin vui cho SM-Stan: Sau DBSK, thêm một nhóm nhạc 'lão làng' nữa đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty

Họ tuyên bố muốn đồng hành cùng nhau, kể cả khi tất cả đều đã chạm ngưỡng 30.

Trở lại sau một thời gian gián đoạn hoạt động vì sự ra đi của Jonghyun, các thành viên SHINee đã phát hành album mới và trở thành khách mời cho talkshow "Radio Star". Tại đây, 4 chàng trai đã có cơ hội bày tỏ những tâm tư dành cho nhau.

SHINee

Onew nói, “Dạo gần đây, chúng mình nói chuyện khá thường xuyên. Mình chỉ muốn nói với các thành viên chung nhóm là anh yêu mấy đứa. Mãi mãi yêu như vậy".

Minho bày tỏ, "Em biết ơn vì cả nhóm luôn thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau trong suốt 10 năm qua. Bây giờ, chúng ta về cơ bản đã là gia đình của nhau, em hy vọng rằng chúng ta có thể mãi mãi giống như bây giờ”.

"Em muốn chúng ta cùng nhau nhìn lại quãng thời gian chúng ta chưa trưởng thành, nhìn lại để thấy nếu chúng ta đưa ra lựa chọn vào những năm thứ 6, thứ 7 của sự nghiệp, chưa chắc chúng ta đã có thể ngồi đây bên nhau ngay lức này". Key chia sẻ, "Khi chúng ta chia sẻ và dành thời gian bên nhau 10 năm qua, em thấy rằng, giờ đây mọi thứ thật xứng đáng".

Một thông tin bất ngờ được Key xác nhận trong chương trình là SHINee vừa gia hạn hợp đồng với SM Entertainment. Khi MC hỏi lại các thành viên, tất cả đều gật đầu thừa nhận. Minho nói thêm, "Chúng tôi cùng nhau trải qua tuổi teen rồi đến những năm tháng 20 hừng hực sức trẻ, sắp tới sẽ là quãng thời gian trưởng thành bên nhau ở lứa tuổi 30".

Taemin kết luận, "Em ước rằng mối quan hệ của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi. Miễn là chúng ta mạnh mẽ, bất kể người khác nói gì hay bất kể chuyện gì xảy ra, em vẫn mong mối quan hệ giữa chúng ta sẽ luôn tốt đẹp".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày