Twice đã có buổi trình diễn cực kỳ thành công tại Twice 1st World Tour "TWICELAND" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 13 / 05 / 2017

Twice đã có buổi trình diễn cực kỳ thành công tại Twice 1st World Tour "TWICELAND"

TWICE đã có 1 concert bùng nổ, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - TWICE bao gồm Jihyo, Nayoen, Junggyeon, Chaeyeon, Dahuyn, Momo, Sana, Mina và Tzuyu cuối cùng đã đến Singapore vào ngày 29 tháng 4 năm 2017 để gặp gỡ Singapore ONCE (tên fanclub chính thức) tại Twice 1st World Tour "TWICELAND". Với sức trẻ, nhan sắc long lanh và vũ đạo cuốn hút, TWICE đã có 1 concert bùng nổ, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

concert của Twice ở Singapore

Twice ở Singapore

Ra mắt với hit "Like OOH- AHH" vào tháng 10 năm 2015, nhóm nhạc có 9 thành viên này đứng đầu các bảng xếp hạng với các hit hấp dẫn như "Cheer Up", "TT""Knock Knock". Đây là buổi hòa nhạc đầu tiên của họ ở Singapore và đã bán được 5000 vé.

Tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Sao, chương trình đã thật sự gây ấn tượng mạnh đối với khán giả trong suốt 3 tiếng đồng hồ. TWICE đã mang đến một màn trình diễn hoàn hảo và đáng yêu khiến ONCE như phát điên. ONCE đã hăng hái cổ vũ cho các cô gái, hô fan chant, hát và nhảy cùng với nhạc trong suốt chương trình. Khắp nơi ngập tràn Candy Bongs là minh chứng cho thấy các cô gái được fan Sing yêu mến như thế nào.

concert của Twice bán hết vé

twice land ở singapore

Ngay khi đèn mờ và video giới thiệu được chiếu lên, sân khấu dường như vỡ tung với những tiếng la hét từ người hâm mộ. Mặc đồng phục quân đội trắng, các cô gái xuất hiện trên sân khấu và bắt đầu chương trình được mong đợi với "Touch Down""I"m gonna be a Star". Bầu không khí trở nên nóng hơn với tiếng hòa ca của người hâm mộ trong bài thứ 3 của họ "Cheer Up".

Ngay sau bài hát thứ 3, các cô gái đã giới thiệu bản thân, trưởng nhóm Jihyo, người không thể tham gia vũ đạo và biểu diễn vì chấn thương đầu gối của cô và bày tỏ lời xin lỗi vì mình không thể thực hiện tốt nhất. Thành viên trẻ tuổi nhất Tzuyu đã làm dậy sóng khi nói "ONCE, Tôi yêu các bạn" bằng tiếng Mandarin.

Sau phần giới thiệu, các cô gái tiếp tục thực hiện một loạt các bài hát bao gồm "I think I"m crazy", "Like OOH- AHH", "Like a poor". Như đã hứa trong cuộc họp báo, ONCE đã được chiêu đãi bởi các tiết mục phụ đặc biệt cho thấy mặt độc đáo của các thành viên. Bộ ba Jihyo, Mina và Jeongyeon bắt đầu tiết mục phụ với "4 MINUTE" CỦA Madonna. Chaeyoung, Sana, Momo và Nayeom thể hiện sự sang trọng và gợi cảm khi thể hiện "YONCE" của Beyonce. Dayhyun tài năng đã làm hài lòng đám đông bằng bản solo piano theo sau bởi trang phục nhảy múa của "The Black Cat Nero" của Turbo và Tzuyu. Tiết mục đặc biệt tiếp tục với "Card Captor Sakura" và "Sailor Moon" bởi tất cả các thành viên, nhóm cũng đã cover bản hit lớn của EXO như "Overdose" và của Seventeen "Pretty U"... Thành công trong tiết mục đặc biệt, nhóm đã thực hiện "Precious Love""Jelly Jelly" trước khi kết thúc màn trình diễn với sự trở lại của "Knock Knock".

Twice land

Sau đó, fan đã chụp hình cùng TWICE, nhảy TT, và tham gia trò chơi trong lúc chờ đợi các cô gái thay trang phục. Không lâu sau đó, TWICE đã trỏở lại sân khấu và biểu diễn bài hát yêu thích của họ dành cho các fan "One In A Million" .

Trước khi biểu diễn encore cuối cùng, các thành viên đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với tình yêu và sự hỗ trợ của fan tại Singapore. Twice cũng hứa hẹn sẽ trở lại với chương trình tốt hơn. Khoảnh khắc các cô gái vỡ òa khi nhìn thấy biểu ngữ "We will support TWICE" thật sự khiến cho mọi người xúc động.

Twice đã có 1 concert cực thành công

Twice ở singapore

Đêm diễn bùng nổ khi nhóm kết thúc màn trình diễn encore cuối cùng với "Cheer Up" và "TT". Các cô gái đi vòng quanh sân khấu vẫy tay và bắn tim với người hâm mộ.

Twice tổ chức concert ở Singapore

Twice đã có sự thể hiện xuất sắc tại Singapore

 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày