Uji trải lòng về sự thật đằng sau sự ra đi của cô khỏi EXID nhiều năm về trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 08 / 2016

Uji trải lòng về sự thật đằng sau sự ra đi của cô khỏi EXID nhiều năm về trước

Theo Uji, cô đã rất đau lòng khi đọc những chỉ trích tiêu cực nhắm vào mình và chỉ hy vọng fan nhìn nhận EXID lẫn Bestie như là những thần tượng luôn làm việc một cách chăm chỉ.

Trong một tập phát sóng gần đây của chương trình "Girl Spirit" (JTBC), giọng ca chính của Bestie - Uji, đã trải lòng về những ý kiến tiêu cực sau khi cô rời EXID.

Uji bắt đầu câu chuyện bằng cách giải thích về những gì đã xảy ra khi EXID vẫn còn là một tân binh và ít được khán giả biết đến. Cô chia sẻ: "Sau khi quảng bá cùng nhóm trong vòng 1 tháng, tôi đã rời công ty. Lúc đó, tôi đã suy nghĩ về việc từ bỏ ước mơ trở thành một ca sĩ. Tôi nghĩ rằng tôi không thể nào làm được điều này. Đó là lý do tại sao tôi rời đi".

Uji (Bestie) trải lòng về những ý kiến tiêu cực sau khi cô rời EXID

"Tôi vẫn còn rất nhiều cảm xúc về những ngày quá khứ. Tôi đã nhận ra nó sau này. Mong muốn trở thành một ca sĩ là ước mơ nghiêm túc của tôi. Đó là lý do tại sao tôi trở lại con đường này, để rồi tiếp tục ra mắt với vai trò ca sĩ", cô nói.

Uji tiết lộ rằng, sau khi EXID bất ngờ trở nên nổi tiếng, mọi người bắt đầu "tấn công" cô với rất nhiều ý kiến tiêu cực. "Lúc đó tôi bị gọi là kẻ phản bội. Mọi thứ thật sự rất khó khăn. Tôi đã đọc tất cả những bình luận tiêu cực nhắm về phía mình", Uji ngậm ngùi cho biết.

Cô tiếp tục miêu tả tình huống lúc đó: "Hơn cả cái cảm giác như mình vừa đánh mất một cái gì đó, việc rời khỏi nhóm khi đó thật sự rất khó khăn với tôi. Tôi rất thân với Hani, chúng tôi như một gia đình vậy. Tôi cũng cảm thấy rất có lỗi với LE, Hani, và Junghwa. Hiện giờ họ đang làm tốt, và điều đó khiến tôi cảm thấy an tâm. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ nhìn nhận EXID lẫn Bestie như là những thần tượng luôn làm việc một cách chăm chỉ".

Dẫu đã thành thật trải lòng về những câu chuyện ngày xưa, thế nhưng có vẻ nhưng những gì mà Uji đã tâm sự hoàn toàn không làm vừa lòng cộng đồng mạng. Netizen Hàn cho rằng những lời nói của cô đều là ngụy biện:

- "Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt, 3 người bọn họ rời đi vì lý do sức khỏe và muốn tập trung vào việc học, rồi sau đó lại ra mắt lần nữa trong một nhóm nhạc khác... vì thế nên người ta mới hiểu lầm đấy"

- "Vẫn không thể phủ nhận rằng có thể họ từng cảm thấy hối tiếc khi nhìn thấy EXID nổi tiếng đến như vậy sau ngày họ rời đi..."

- "Tôi mong rằng EXID và Bestie đừng bao giờ đề cập đến nhau và hãy đi con đường của riêng mình"

- "Ờ rồi cô giải thích thế nào về những người đã rời đi chung với cô? ㅋㅋㅋ"

- "Chẳng phải sự thật là cô đã bỏ rơi các thành viên chỉ vì nhóm không ngóc đầu lên nổi hả? Đừng có mà đổi chiều câu chuyện... Làm thế nào cô có thể rời đi chỉ 1 tháng sau khi ra mắt chứ. Đừng đề cập bất cứ điều gì đến EXID nữa!"

- "Thật đáng yêu làm sao khi mà Bestie chẳng bao giờ nhắc đến EXID khi Bestie nổi tiếng hơn, nhưng giờ thì rõ ràng là EXID đang ở chiếu trên, và cô nàng Bestie này lại đang mở miệng ra bào chữa cho mình. Ngừng lợi dụng EXID và hãy tự quảng bá bằng sức của mình đi"

- "Vậy là, 3 người họ đã rời khỏi EXID nhưng lại tình cờ cùng gia nhập một công ty khác hả? Rồi lại cùng ra mắt với Bestie nữa. Trùng hợp quá nhỉ?"

- "Theo như những gì cô ta trả lời phỏng vấn, cả 3 rời EXID cùng một lúc vì những lý do khác nhau, nhưng sau đó lại không thể từ bỏ ước mơ ca hát của mình, rồi cuối cùng là tìm đến một công ty mới cùng nhau... hmm... đáng lẽ ra cô ta đừng nên kể "câu chuyện" này thì tốt hơn..."

- "3 người họ bỏ nhóm vì không muốn hát nữa nhưng sau đó lại ra mắt trong một nhóm nhạc khác.. tất nhiên là fan phải hiểu lầm rồi"

- "Nếu như ai biết rõ về khoảng thời gian kể từ khi họ rời EXID đến khi ra mắt với Bestie, hẳn sẽ thấy câu chuyện của cô ta quả thật rất vô lý. Cô ta chưa bao giờ "từ bỏ" ca hát cả. Là một fan hâm mộ đã theo EXID ngay từ những ngày đầu, tôi thực sự cảm thấy nực cười khi nghe câu chuyện của cô nàng"

- "Cô ta đã lựa chọn con đường của mình, bây giờ thì có làm gì cũng đâu thể thay đổi được. Tốt hơn là nên cho mọi người thấy một hình ảnh khác đi"

- "Nhiều khi tôi tự hỏi họ phải đau bụng đến mức nào khi nhìn thấy EXID nổi tiếng như vậy ㅋ ㅋㅋㅋ Ai cũng nghĩ Bestie sẽ khá khẩm hơn nhưng "Up & Down" đã "đo ván" tất cả"

- "Không, những gì cô đã làm chính xác là phản bội đấy. Đối với một fan hâm mộ lâu năm của EXID như tôi thì câu chuyện của cô ta thật khôi hài ㅋㅋ Vui lòng đừng bao giờ đề cập đến EXID một lần nào nữa nhé!"

- "Câu chuyện của họ thật quá kỳ quặc. Cả 3 rời EXID vì lý do sức khỏe và học hành rồi sau đó lại debut ở một công ty khác ㅋㅋ Hani và các thành viên khác thậm chí còn nói rằng họ đã rất khó khăn khi thấy Bestie trên truyền hình"

- "Nếu không có gì thì chụp ảnh cùng với Hani thử xem ㅋㅋ"

- "Uji có thể phủ nhận tất cả nếu như cô ta muốn nhưng kiểu hành xử của cô nàng lại càng khiến người ta nhận ra sự phản bội mà thôi... có quá nhiều "sự trùng hợp" được thêm vào để biến nó thành một chuỗi những hành động trùng hợp thật sự khi cả 3 lại cùng gia nhập một công ty và rồi ra mắt trong cùng một nhóm"

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày