Vé concert của TWICE tại Singapore được bán sạch veo, không còn 1 ghế nào trống - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

Vé concert của TWICE tại Singapore được bán sạch veo, không còn 1 ghế nào trống

Sau khi gây chú ý tại Phần Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Thái Lan thì TWICE tiếp tục chứng tỏ mức độ nổi tiếng của họ tại Singapore thông qua concert.

concert singapore của TWICE

Như đã đưa tin từ trước ngày 29 tháng 4, TWICE đã mang concert riêng đến Singapore – “TWICE 1st Tour TWICELAND - The Opening in Singapore”. Đây là concert đầu tiên của họ tại quốc đảo sư tử và lần thứ 2 diễn ở nước ngoài trong chuyến lưu diễn đầu tiên của họ. Nơi tổ chức concert vô cùng hoành tráng với sức chứa 5.000 người và bạn có biết rằng 5.000 vé đã được bán hết, không còn một ghế trống nào cả.

concert singapore của TWICE

Các cô gái đã mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn liên tục trong 3 giờ đồng hồ, họ biểu diễn các bài hit như "Like OOH-AHH", "Cheer Up", "TT", "Knock Knock" và nhiều ca khúc khác nữa.

concert singapore của TWICE

Thông qua hình ảnh trong buổi concert thì 9 thành viên của TWICE đều tham gia nhưng trưởng nhóm Jihyo vẫn phải ngồi ghế và không thể thực hiện những màn vũ đạo. Lý do tương tự như trong concert ở Thái Lan là bởi vì cô nàng bị chấn thương đầu gối. Dù sức khỏe cũng như chấn thương đã hồi phục khá nhiều so với thời điểm đó nhưng Jihyo vẫn phải tuân thủ lời khuyên của bác sĩ là hạn chế vận động mạnh. Chính vì thế cô đành ngồi trên ghế trong khi các thành viên khác vừa hát vừa nhảy trên sân khấu.

concert singapore của TWICE
 
concert singapore của TWICE
 
concert singapore của TWICE

Quả thật dù thường xuyên bị cộng đồng mạng chỉ trích, “ném đá” nhưng TWICE vẫn luôn chứng tỏ rằng họ đang làm rất tốt và ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn và concert tại Singapore lần này là một ví dụ điển hình. Hiện tại người hâm mộ cũng đang rất trông chờ màn comeback của cả nhóm trong tháng 5 này. Mới đây, hình ảnh hậu trường quay MV mới được tiết lộ càng khiến khán giả đứng ngồi không yên hơn nữa.

Bạn cảm thấy concert tại Singapore có hoành tráng không nào?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày