Black Pink: "Chúng tôi không bao giờ ra ngoài sau khi chúng tôi debut" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Black Pink: "Chúng tôi không bao giờ ra ngoài sau khi chúng tôi debut"

Có lẽ đây là cách YG bảo vệ tuyệt đối 4 gái cưng của mình trước mọi thị phi cám dỗ của thế giới bên ngoài.

Black Pink comeback tháng 6 năm 2017

Để quảng bá cho lần comeback mới nhất với hit khủng “As If It's Your Last", Black Pink rất chăm xuất hiện trên các chương trình truyền hình và phát thanh. Tại đó, bốn cô gái chia sẻ với người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc mới và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày.

Và trong talkshow "Kangta Starry Night" của đài MBC Standard FM vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, girlgroup nhà YG tiếp tục tiết lộ về ký túc xá của nhóm. Các thành viên Black Pink cho biết rằng cuộc sống dường như không thay đổi gì so với thời trước khi debut bởi họ vẫn dành phần lớn thời gian ở ký túc xá. "Chúng tôi không bao giờ ra ngoài sau khi chúng tôi debut", các cô gái giải thích lý do là họ không thể rời khỏi kí túc xá trừ khi người quản lý đi cùng. Đó là quy định của công ty cho nhóm nhạc nữ được xem là “hàng hiếm” này.

black pink không thể rời ký túc xá nếu không có người quản lý

Tuy nhiên, bù lại là họ có thể tự do làm bất cứ điều gì mình thích khi ở ký túc xá. Rosé, Lisa thích xem những bộ phim truyền hình và gần đây họ đang luyện phim "Fight My Way". Trong khi đó, Jisoo và Jennie dành thời gian để xem phim hoạt hình và luyện game. Khi cả bốn tụ họp thì cùng nhau chơi bài hoặc đùa giỡn với 2 chú cún cưng.

Cũng trong chương trình, Jisoo đã chia sẻ ấn tượng của mình về CEO của YG Entertainment - Yang Hyun Suk. "Đôi khi ngài Yang Hyun Suk cũng mua đồ ăn cho chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên được vào 1 ngày nọ, tôi vô tình đụng mặt ngài 2 lần và ngài ấy nói rằng sẽ khao tôi 1 bữa ăn ngon”, cô nói trong niềm hạnh phúc. Bạn nghĩ gì về cuộc sống trong ký túc xá của Black Pink?

black pink không thể rời ký túc xá nếu không có người quản lý

Hiện tại, các cô nàng đang vẫn miệt mài tập luyện và chạy show trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Lần comeback này, Black Pink sẽ quảng bá liên tục trong 2 tháng và song song đó cũng gấp rút hoàn thành công đoạn chuẩn bị debut tại Nhật trong tháng 7 tới.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày