Chưa lên sóng, "Idol School" một thí sinh đã bị yêu cầu rời khỏi chương trình vì vấn đề trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Chưa lên sóng, "Idol School" một thí sinh đã bị yêu cầu rời khỏi chương trình vì vấn đề trong quá khứ

Tin đồn Lee Chae Young băt nạn bạn học khiến hình ảnh cô xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Cách đây không lâu, show sống còn mới của Mnet mang tên "Idol School" đã tung video giới thiệu vô cùng hoành tráng. Ngay sau đó, Mnet cũng tiết lộ một loạt hình ảnh giới thiệu sơ lược về dàn thí sinh năm nay. Tuy nhiên, ngay khi khán giả chỉ vừa chú ý đến chương trình, đặc biệt là với sự xuất hiện của dàn cựu trainee đến từ Big3, thì "Idol School" đã lập tức vướng vào những tranh cãi đầu tiên.

Idol School Lee Chae Young

Sau khi thông tin về các thí sinh được thông bố, Lee Chae Young - một trong những gương mặt đang gây được rất nhiều chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn, bỗng bị cáo buộc từng là một kẻ bắt nạt bạn cùng trường khi còn học cấp 2. Ngay lập tức, thông tin này đã gây hoang mang cho đông đảo cư dân mạng.

Idol School Lee Chae Young

Cụ thể, vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, hàng loạt diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện nhiều bài đăng tuyên bố rằng Lee Chae Young từng là một kẻ bắt nạt tại trường học. Người đăng tải những bài viết này cho biết, cô từng học cùng trường cấp 2 với Lee Chae Young. Đồng thời, người này cũng tiết lộ rất nhiều tin nhắn đe dọa mà thí sinh "Idol School" đã gửi cho mình.

Sau khi vấn đề này được lan truyền rộng rãi trên Internet, một đại diện của "Idol School" đã lên tiếng trấn an dư luận bằng cách giải thích: "Chúng tôi hiện đang xác minh tính chính xác của những tin đồn này. Tương lai của một con người phụ thuộc vào vấn đề này. Chính vì thế, chúng tôi cần phải rất thận trọng. Chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức trong thời gian sớm nhất có thể".

Idol School Lee Chae Young

Cư dân mạng hiện đang đồng loạt yêu cầu Lee Chae Young phải rời khỏi chương trình nếu những tin đồn này được chứng minh là đúng sự thật. Trước đây, một show sống còn khác của Mnet là "Produce 101" cũng từng chứng kiến không ít trường hợp các thí sinh phải rời chương trình vì vướng những scandal nghiêm trọng. 

Idol School Lee Chae Young

Trong khi đó, tập đầu tiên của "Idol School" dự kiến sẽ lên sóng Mnet vào ngày 13 tháng 7.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày